fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 18 พ.ค.65_ไส้ใน-01

กรุงเทพฯท่วมกระจาย

          เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา จนเป็นปัญหาน้ำท่วมขังสูงหลายแห่ง เช่น แยกถนนวิภาวดี-รังสิต หลักสี่ ถนนรัชดาภิเษก โดยพื้นที่บางแห่งระดับน้ำสูงเกือบครึ่งล้อรถยนต์ รถเล็กไม่สามารถขับผ่านได้ บางจุดมีรถจอดเสียหลายคัน ในซอยหลายแห่งกลายเป็นน้ำรอการระบายถึงเช้าวันนี้เช่นกัน

 

เจอแล้วเจ้าของหมาโกลเด้น

          หลังจากตำรวจ สน.ลุมพินี เจอลูกสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ พลัดหลง และได้ถ่ายรูปตามหาเจ้าของจนเป็นไวรัลดังถึงความน่ารัก ล่าสุด เจ้าของได้เดินทางมารับกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นชายชาวจีนมาเที่ยวในไทยประมาณ 2 เดือน ก่อนซื้อมาจากจตุจักรแล้วพลัดหลงที่สวนลุมพินีขณะไปซื้อร่มกันฝน

 

แจงดราม่าเพลง ‘พ่อมึง’

          จากกรณีดราม่าแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ ไทยเทเนี่ยม ปล่อยเพลง ‘พ่อมึง’ ที่มีเนื้อหาโชว์ความเป็นใหญ่และเหยียดวัยรุ่น ทางค่ายเพลงต้นสังกัด Def Jam Thailand ได้ออกแถลงยอมรับกระแสลบดังกล่าว คาดว่าต้องโดนแบบนี้เพราะเนื้อหาเพลงฮิปฮอปมักเป็นแบบนี้ เจตนาแค่มาเคลมบัลลังก์ปัดเหยียด

 

ต่อคิวเอาผิดหมอปลา

          องค์กรประสานงานพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย บุกยื่นหนังสือ กมธ.ศาสนา เอาผิด หมอปลา กรณีบุกรุกวัดป่าดงสว่างธรรมเข้ากุฏิของหลวงปู่แสง ชี้หมอปลาไม่ใช่ตุลาการตัดสินชี้ผิดหรือถูก หากพบพระสงฆ์กระทำความผิดทางวินัยก็ควรร้องเรียนไปทางฝ่ายสงฆ์ให้ดำเนินการตามขั้นตอน 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube