fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ตรวจยึด บุหรี่เถื่อน มูลค่า 13 ล้านบาท

Featured Image

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ตรวจยึดบุหรี่เถื่อน 490,800 มวน มูลค่า 13 ล้านบาท

 

 

 

 

วันนี้ (30 พ.ย66) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) จับกุม นายชิตฯ และ ตรวจยึดของกลางทั้งหมด จำนวน 15 รายการ จำนวนบุหรี่ต่างประเทศ ทั้งสิ้น 490,800 มวน มูลค่า 13,752,000 บาท สถานที่ตรวจยึด บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรบ้านท่าเลื่อน ตำบลชำราก อำเภอเมือง จังหวัดตราด

 

 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบขนส่งสินค้าที่น่าเชื่อว่าเป็นสินค้าที่มิได้ผ่านพิธีการทางศุลกากรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณริมถนน สายสามตราด – คลองใหญ่ ตำบลชำราก อำเภอเมือง จังหวัดตราด พบรถยนต์กระบะ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มี นายชิตฯ แสดงตัวเป็นผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าว

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจยึดจึงได้ขอตรวจค้น/ตรวจสอบ เพื่อเข้าตรวจสอบสิ่งของต้องสงสัยซึ่งบรรทุกอยู่ด้านท้ายกระบะในรถดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับนายชิตฯ จึงได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรบ้านท่าเลื่อน ตำบลชำราก อำเภอเมือง จังหวัดตราด เพื่อทำการตรวจสอบสินค้าที่บรรทุกอยู่ในรถคันดังกล่าว

 

 

 

 

 

ผลการตรวจสอบ พบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นบุหรี่ต่างประเทศ และกล่องพัสดุที่ใช้ในการขนส่งตามรายละเอียดปรากฎตามตามบัญชีของกลางที่แนบท้ายบันทึกตรวจยึดฉบับนี้ สอบถามนายชิตฯ รับว่าตนเองเป็นพนักงานขับรถขนส่งสินค้าของ ห้างหุ้นส่วนจำกัดแห่งหนึ่ง มิได้เป็นเจ้าของสินค้าดังกล่าวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจสอบจึงได้ทำการตรวจยึดของกลางดังกล่าว นำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านท่าเลื่อน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube