fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อุทาหรณ์!เด็ก2ขวบติดในเครื่องซักผ้า

Featured Image
เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซนจนได้เรื่อง ติดอยู่ในเครื่องซักผ้านานกว่าชั่วโมง กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ ยายยอมรับไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุ เพราะเห็นเด็กเล่นกันจึงไม่ใส่ใจ  ต่อไปจะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ความคืบหน้า เหตุ “น้องไออุ่น” เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ติดอยู่ใน เครื่องซักผ้า เมื่อเวลา 20.30 น.วานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2564) ภายในบ้านพัก  บ้านหนองปรือ ต.บ้านลาด อ.เสิงสาง  จ.นครราชสีมา  ขณะเล่นซ่อนหากับเพื่อนๆ แล้วเข้าไปหลบซ่อนในตู้ปั่นแห้งของ เครื่องซักผ้า แต่ออกมาไม่ได้ เดือดร้อนยายต้องแจ้งกู้ภัยฮุก 31 โคราช ประจำจุดอำเภอเสิงสาง ให้มาช่วยเหลือตามที่เสนอข่าวไปนั้น

อุทาหรณ์!เด็ก2ขวบติดในเครื่องซักผ้า

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2564) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านน้องไออุ่นอีกครั้ง ซึ่งพบว่า นางทอง  อายุ 56 ปี ยายของ “น้องไออุ่น” ได้นำเครื่องซักผ้าเจ้าปัญหา  ออกมาตั้งไว้นอกบ้านเพื่อเตรียมให้รถรับซื้อของเก่าชั่งกิโลขาย เนื่องจากกู้ภัยจำเป็นต้องใช้กรรไกรเหล็ก ตัดถ่างตู้ปั่นแห้ง เพื่อจะนำน้องไออุ่นออกมาให้ได้ ทำให้ตู้ปั่นแห้งชำรุดเสียหาย ไม่สามารถงานได้อีก  ขณะที่ “น้องไออุ่น” ในวันนี้ มีอาการร่าเริงยิ้มแย้ม ไม่เหลือร่องรอยความหวั่นกลัวให้เห็น

โดยนางทอง ยายของน้องไออุ่น เล่าให้ฟังว่า เครื่องซักผ้าอันนี้ เป็นเครื่องที่เสียแล้ว ไม่ได้ใช้งาน จึงเอามาวางไว้หน้าบ้านเพื่อเตรียมขายให้พ่อค้ารับซื้อของเก่า และคิดว่า จะหาเงินซื้อเครื่องซักผ้าใหม่มาใช้

เครื่องซักผ้า

โดยก่อนเกิดเหตุ เห็นน้องไออุ่นและเพื่อนเด็กๆ วัยไล่เลี่ยกัน เป็นเด็กชายวัย 5 ขวบและน้องของเด็กชาย ชักชวนกันเล่นซ่อนหา ตนจึงไม่ได้สนใจ เพราะเห็นเด็กๆ วิ่งเล่นกันในบริเวณบ้าน แต่หลังจากนั้นไม่นาน เด็กเพื่อนบ้านที่เล่นกับน้องไออุ่น ก็วิ่งมาบอกว่า น้องไออุ่นติดอยู่ในเครื่องซักผ้า ตนจึงรีบวิ่งมาดู พยายามยกตัวน้องไออุ่นออกมาแต่ไม่สำเร็จ เพราะช่วงขาตั้งแต่หัวเข่าติดอยู่ ซึ่งขนาดของเครื่องซักผ้า ภายนอกด้านหน้า กว้าง 70 เซนติเมตร ด้านข้างกว้าง  40 เซนติเมตร ความสูงของตัวเครื่อง 80 เซนติเมตร  เป็นเครื่องซักผ้าแบบถังปั่น 2 ช่อง ช่องซักและช่องปั่นแห้ง โดยน้องไออุ่นปีนเข้าไปซ่อนตัวในช่องปั่นแห้ง ซึ่งขนาดถังปั่นแห้ง สูง 40 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 25 เซนติเมตร ส่วนขนาดลำตัวของน้องไออุ่นสูง 95 เซนติเมตร หนัก 15 กิโลกรัม ความกว้างของลำตัว 20 เซนติเมตร คาดว่า น้องน่าจะปีนเข้าไปแล้วนั่งยองๆ ลงในตู้ปั่นแห้งเพื่อซ่อนตัว พอจะลุกขึ้นยืน ตัวจึงติดอยู่ ไม่สามารถลุกยืนได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ พยายามสอนและตักเตือนน้องไออุ่นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะเพิ่มความระมัดระวังดูแลน้องไออุ่นให้มากขึ้นด้วย เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุที่เป็นอันตรายกับตัวน้องขึ้นอีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube