fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชจ่อนำแบริเออร์กั้นทางหลังอุบัติเหตุชนรถนร.

Featured Image
แขวงทางหลวงฯเตรียมแบริเออร์คอนกรีตมาวางกั้นเพิ่มความปลอดภัยหลังกระบะลักลอบใช้ทางชนกับรถนักเรียน

 

 

คืบหน้ากรณีรถบัสรับส่งนักเรียนชนกับรถกระบะส่งสินค้าพังยับเยิน เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 และชั้นประถมศึกษา ที่โดยสารมากับรถรับส่งฯ ประมาณ 30 คน ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบเศษกล่องผลิตภัณฑ์ที่รถกระบะบรรทุกมาเพื่อที่จะไปส่งยังจุดหมายนั้นกระจายอยู่เต็มบริเวณริมถนน นอกจากนี้ทางแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 3 หมวดการทางโชคชัย ปลัดอำเภอเมืองและสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะเริง ร่วมกันลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่รถบัสรับส่งนักเรียนชนกับรถกระบะส่งสินค้า

 

ซึ่งจุดเกิดเหตุนั้นเป็นแยกบริเวณใต้สะพานวงแหวนนครราชสีมาที่ยังไม่ได้เปิดใช้บริการโดยเจ้าหน้าที่ทางแขวงฯนั้นได้มีการนำเอาแบริเออร์มาวางขวางกั้นไว้ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุแล้ว แต่ทางรถกระบะส่งสินค้านั้นได้ทำการลักลอบขับเข้ามาจนมาชนกับทางรถบัสรับส่งนักเรียน ในส่วนเส้นทางของรถบัสรับส่งนักเรียนนั้นเป็นเส้นทางที่ชาวบ้านในชุมชนใช้กันเป็นปกติอยู่แล้ว เป็นเส้นทางที่ทางชาวบ้านต้องการหลังจากการทำประชาพิจารณ์ก่อนที่จะทำการก่อสร้างถนนวงแหวนนครราชสีมา

 

โดยนายไชยวิทย์ บุรสมบูรณ์ ผอ.แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 3 กล่าวว่า ถนนที่เกิดเหตุนั้นเป็นถนนวงแหวน 209 ซึ่งทำใหม่และยังไม่เปิดให้ใช้บริการอย่างเต็มที่แต่รถกระบะคันที่เกิดเหตุนั้นลักลอบขับเข้ามาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทางแขวงฯนั้นได้มีการนำแบริเออร์มาวางขวางกั้นเอาไว้แล้วแต่เป็นแบริเออร์พลาสติกจึงทำให้ผู้ที่ลักลอบใช้ทางนั้นเคลื่อนย้ายก่อนที่จะลักลอบขับเข้ามาแต่หลังจากนี้ทางแขวงฯได้มีการสั่งการให้นำแบริเออร์คอนกรีตมาวางกั้นเอาไว้บริเวณจุดที่รถมักจะลักลอบใช้ทางเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนในชุมชน

 

ทั้งนี้ความคืบหน้าของผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางคนขับรถนักเรียนนั้นต้องได้รับการผ่าตัดเนื่องจากมีปัญหากระทบกระเทือนทางดวงตา สำหรับในส่วนของคนขับรถกระบะที่บาดเจ็บทั้ง 2 รายนั้น กลับบ้านได้แล้ว 1 ราย ส่วนอีกรายยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube