fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” นำทีมเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย จ.เลย

Featured Image
“เศรษฐา” นำทีมพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อชาวเลย

 

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อชาวเลย ณ ลานกีฬา อ.เชียงคาน และ อ.วังสะพุง จ.เลย นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายพิชัย นะริพทะพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย ได้แก่ นายสมเจตน์ แสงเจริญรัตน์ เบอร์ 1 , นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ เบอร์ 5, นายบรรพต ยาฟอง เบอร์ 9 ท่ามกลางประชาชนรับฟังการปราศรัยมากกว่าหมื่นคน

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาจังหวัดเลย ครั้งแรกในรอบ 40 ปี การกลับมาอีกครึ่งหนึ่งในวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดี วันนี้พรรคเพื่อไทยยกคณะชุดใหญ่ มายืนยันว่าถ้าเราได้เป็นรัฐบาลบุคคลเหล่านี้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพทั้งหมดจะร่วมกันบริหารประเทศให้ท่านหลุดพ้นจากความยากจน ความยากลำบาก ความไม่เสมอภาค ความไม่เท่าเทียมที่มีอยู่ในสังคมไทยในปัจจุบัน

 

 

ช่วงนี้อากาศร้อน แต่ประชาชนมาเจอบิลค่าไฟก็หนาวแล้ว พรรคร่วมรัฐบาลต่างก็บอกว่า ถ้าได้กลับมาจะแก้ปัญหาให้ แต่เหตุใดวันนี้ยังเป็นรัฐบาลอยู่ เหตุใดยังไม่ทำ และหากทำได้จริง เหตุใดไม่ทำตั้งแต่วันนี้

 

 

“ผมคิดว่าพวกท่านไม่มีโอกาสได้กลับเข้ามาอีกแล้ว จากนี้เป็นหน้าที่ของพรรคเพื่อไทย เพราะปัญหาของพี่น้องประชาชนต้องทำทันที อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง ความเดือดร้อนของประชาชนอยู่ในหัวใจของพรรคเพื่อไทยทุกคน”

 

 

จากนั้นนายเศรษฐา ได้เน้นย้ำถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยทั้งเรื่องการพักหนี้เกษตรกร3 ปี การเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี โดยการลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ นอกจากนี้จังหวัดเลย มีผู้ค้าลอตเตอรี่จำนวนมาก พรรคเพื่อไทยมีหัวใจเพื่อประชาชน จะไม่ให้ผู้ค้าเดือดร้อนจากการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ประชาชนต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

 

ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะก้าวมาจากภาคธุรกิจเข้าสู่ภาคการเมือง ตนมีความพร้อมทั้งกายและใจ เพื่อมาดูแลพี่น้องประชาชน เพราะอยากแก้ไขปัญหาที่หมักหมมมา 8 ปีขณะที่ผู้ค้ายาเสพติดถือเป็นผู้ที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกกลุ่มหนึ่ง ดังนั้นต้องจัดการให้เด็ดขาด ด้วยการยึดทรัพย์โดยเด็ดขาด หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาล กฎหมายยึดทรัพย์จะกระชับขึ้น เพื่อให้เป็นการตัดตอนการผลิต ปัญหานี้ เป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องมีหลายหน่วยงานเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นต้องมีเจ้าภาพในการจัดการปัญหานี้ ตนเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย หากได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรี ตนจะเป็นเจ้าภาพในการจัดการปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป

 

 

พร้อมย้ำนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท แม้จะมีหลายพรรคการเมืองวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำไม่ได้ แต่ยืนยันทำได้จริง เพราะเคยทำสำเร็จมาแล้ว แต่ทั้งหมดนี้จะทำได้จริงถ้าพี่น้องเลือกพรรคเพื่อไทย จะมีอนาคตที่ดีกว่าและส่งต่อให้ลูกหลาน วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ต้องเลือก เพื่อไทยยกจังหวัดให้ได้เป็นรัฐบาล

 

 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยว่า พรรคเพื่อไทยจะกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่เพราะซบเซามามากแล้ว พี่น้องจะได้ประโยชน์ทั่วกันหมด อย่างเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ได้ทุกคน ได้ทุกครัวเรือน วันที่ 14 พฤษภาเป็นวันสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตพี่น้องประชาชน ชีวิตประชาชนจะดีขึ้นอย่างชัดเจน ขอให้เชื่อใจว่าพรรคเพื่อไทยมาจากไทยรักไทย ขอให้ทุกคนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยไปรัฐบาลชีวิตพี่น้องของประชาชนจังหวัดเลยจะดีขึ้นชีวิต พี่น้องชาวอีสานจะดีขึ้น ทั้งหมดนี้จะเป็นไปได้ต้องขอแรงพี่น้องให้โอกาสพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล พรรคเพื่อไทยต้องชนะอย่างท่วมท้นทั่วประเทศ และต้องแลนด์สไลด์ยกจังหวัดเลยด้วย

 

 

คนเมืองเลยปลูกยางพารา ในสมัยนายกทักษิณ ชินวัตร มีการตั้งโต๊ะประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมกัน 3 ประเทศ คือผู้ผลิตและส่งออกยางพารารายใหญ่ที่สุดของโลก มีการบินและไปกำหนดกลไกราคา ราคายางพารา แต่รัฐบาลนี้ไม่ทำอะไร ถ้าเพื่อไทยกลับมา ราคายางพาราจะเพิ่มสูงขึ้นด้วยการเพิ่มการใช้ในประเทศและสร้างมูลค่าด้วยการมีนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยเดินทางไปเจรจาเปิดตลาดใหม่ๆในทั่วโลก

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัยว่า ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาลม กรรมสิทธิ์ที่ดินจะเป็นของพี่น้องแน่ๆ ประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ที่ดินหลายแปลงติดธนาคารกันหมดแล้ว ชายคนนี้คือนายกรัฐมนตรีคือที่ 29 ของประเทศไทยแต่เขากู้หนี้ยืมสินมากที่สุดมากที่สุดมากกว่าคนที่ 1 ถึงคน 28 รวมกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube