fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องกองปราบ หนุ่มถูกยิงจนแขนขาด คดีไม่คืบหวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

Featured Image
ครอบครัวร้องกองปราบ หนุ่มถูกยิงจนแขนขาด แจ้งความนานนับ 2 เดือน แต่คดีไม่คืบ หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

 

 

 

วันนี้ (8 ส.ค. 66) เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ จะพาผู้เสียหาย ถูกยิงจนต้องถูกตัดแขนเข้าร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบปราม

 

โดยผู้เสียหายได้ไปนั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อน แถวสายไหมนั่งคุยกันในกลุ่ม ซึ่งมีคำด่าคำหยาบระหว่างคุยกัน พอคนที่ยิงได้ยิน คนที่ยิงคิดว่าไปด่าเขา ระหว่างทางกลับบ้านตรงแยกตลาดวงศกรคนยิงได้ขับรถมาถามกลุ่มผู้เสียหายว่า ‘มึงด่ากูหรอ’ แต่กลุ่มผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้ด่า แต่ทางฝั่งคนยิงไม่พอใจ ก็เลยขับรถตามมาประกบแล้วชักปืนมายิงทั้งหมด 5 นัดใส่รถ จากนั้นจึงขับรถไปและย้อนกลับมายิงใหม่อีกครั้ง 3 นัด โดนผู้เสียหายบริเวณแขนขวา 1 นัด และขาขวา 2 นัด

 

หลังจากเกิดเหตุ พลเมืองดีพาส่งตัวไป รพ.สายไหม ก่อนส่งต่อไป รพ.ภูมิพล จากนั้นได้ทำการผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดใส่เส้นเลือดเทียม แต่ลิ่มเลือดได้อุดตันในเส้นเลือดเทียมเลยทำให้กล้ามเนื้อตั้งแต่ข้อศอกลงไปถึงมือตาย ต้องตัดแขนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 เดือนกว่า

 

ทางครอบครัวผู้เสียหายได้มีการแจ้งความกับทาง สน.สายไหมตั้งแต่วันเกิดเหตุ ที่ผ่านมามีการสอบถามเรื่องคดีความกับตำรวจที่ สน. สายไหม แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ได้แต่คำตอบเดิม ๆซ้ำ ๆ ว่ากำลังตามอยู่ทุกครั้งที่โทรไป ตอนนี้จะ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ความคืบหน้าของคดีเลย

 

ในขณะที่ทางผู้ก่อเหตุยิงยังลอยนวลใช้ชีวิตปกติ แต่ลูกชายตนต้องพิการตลอดชีวิต ไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่มีงานทำ แถมยังต้องนั่งเครียดว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีกด้วย ทางครอบครัวหวั่นว่าถ้าเกิดผู้ก่อเหตุเห็นลูกชายตน อาจจะเข้ามาทำร้ายอีก จึงอยากเรียกร้องให้กองปราบช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมกับลูกชายตนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube