fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“วิโรจน์” หอบหลักฐาน “ส่วยสติกเกอร์” มอบจเรตํารวจ

Featured Image
“วิโรจน์” หอบหลักฐานส่วยรถบรรทุกให้ คณะจเรตำรวจฯตรวจสอบแล้ว

 

 

 

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล นำเอกสารหลักฐาน เกี่ยวกับการรับส่วยสติกเกอร์ของรถบรรทุกทั่วประเทศมามอบให้กับ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.)แล้ว หลังจากที่ได้เปิดโปงข้อมูลและได้รับเบาะแสข้อมูลเชิงลึกจากสมาพันธ์รถบรรทุก เพื่อให้คณะทำงานของจเรตำรวจดำเนินการตรวจสอบและเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยทันทีที่นายวิโรจน์มาถึง ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมากจากนั้นได้เข้าพบ พล.ต.อ.วิสนุ ภายในห้องสำนักงานฯโดยจะให้สัมภาษณ์รายละเอียดกับสื่อมวลชนภายหลังการให้ข้อมูลกับทางคณะของจเรตำรวจแห่งชาติ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข้อมูลที่ นายวิโรจน์และสมาพันธ์รถบรรทุกนำมามอบให้ตำรวจวันนี้เป็นรายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกที่มีการระบุชื่อตำแหน่งของผู้เกี่ยวข้องทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐที่มีการเรียกรับส่วยรถบรรทุกมาอย่างยาวนาน

 

 

เพื่อให้จเรตำรวจฯใช้ขยายผลไปยังผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับส่วยสติกเกอร์ดังกล่าว โดยยังต้องจับตาอย่างใกล้ชิดหลังมีข้อมูลว่าตำรวจที่เกี่ยวข้องมีตำแหน่งระดับรองผู้บังคับการจับหวัด และตำรวจทางหลวงอีกกว่า 10 นาย สอดคล้องกับที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เตรียมพิจารณาย้ายตำรวจทางหลวงที่มีส่วนเกี่ยวข้องล็อตแรกในช่วงบ่ายของวันนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube