fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุม”ผอ.จุมพล”คดีฆ่า”น้องหลิว”ฝากขังผัดแรก

Featured Image
คุมตัว “ผอ.จุมพล” คดีฆ่า “น้องหลิว” ฝากขังศาลจังหวัดสระแก้วผัดแรก ปิดปากเงียบไม่ตอบ

บรรยากาศที่ สภ.วัฒนานคร จากการสอบถามผู้คุมเรือนจำ ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหานอนได้แต่เพื่อเป็นการป้องกันการทำร้ายตัวเอง โดยขังร่วมกับผู้ต้องหาอีกสองคน. ต่อมา พนักงานสอบสวนสภ.วัฒนานคร คุมตัว นายจุมพล ผู้ต้องหาคดีฆ่าซ่อนเร้นอำพรางศพ นางสาวมยุรี ยอดพะเนา หรือ น้องหลิว อายุ 19 ปี ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสระแก้ว ผัดแรก โดยระหว่างการนำตัวขึ้นรถคุมขัง นายจุมพล ปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร

ด้าน พันตำรวจเอกสาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการ สภ.วัฒนานคร ยืนยันว่า ยังคงแจ้งข้อหานายจุมพล ตามเดิม เบื้องต้นได้คัดค้านการประตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูงและเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน รวมถึงมั่นใจ พยานหลักฐานที่มีจะสามารถเอาผิด กับนายจุมพล ได้แน่นอน พร้อมจะเร่งทำสำนวนคดี เพื่อให้ทันระยะเวลาที่จะสรุปสำนวนส่งฟ้อง

พันตำรวจเอกสาธิต ยังบอกว่า ขณะนี้ ครอบครัวของนายจุมพล ได้เตรียมหลักทรัพย์และเอกสารสำคัญเพื่อใช้ยื่นขอประกันตัวนายจุมพลในขั้นศาล ทั้งนี้ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ที่จะเป็นผู้พิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube