fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”ไม่รู้ภท.เนื้อหอมย้ำพูดไปแล้วจะเป็นพรรคใหญ่

Featured Image
“ศักดิ์สยาม”ไม่รู้ ภท.เนื้อหอม ย้ำ เคยพูดไปแล้ว ตั้งเป้าเป็นพรรคขนาดใหญ่ หัวเราะเมื่อถูกถามเรื่อง”ทักษิณ”

 

 

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ไม่ทราบว่าช่วงนี้พรรคภูมิใจไทยกำลังเนื้อหอมแต่มองว่าการย้ายพรรคของส.ส.เป็นวิถีทางการเมืองโดยพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำงานให้ประชาชนพูดแล้วทำ ดังนั้นบุคคลาการทางการเมืองไม่ใช่แค่ ส.ส.เท่านั้น เมื่อรับฟังแนวทางของพรรคแล้วว่าจะแก้ปัญหาให้ประชาชนและประเทศชาติได้ ทางพรรคก็เปิดกว้าง รับเข้ามา หากไม่มีข้อจำกัดด้านคุณสมบัติของกฎหมาย โดยจุดเด่นของคนที่จะมาร่วมงานกับพรรคคือพูดแล้วทำ

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายศักดิ์สยาม หัวเราะทันที เมื่อถูกถามว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า มีวัคซีนเต็มแขน อัดฉีด 20 ล้านโดสให้กับ ส.ส. แต่ก็พร้อมรับฟังความคิดเห็นทุกฝ่าย อย่างเช่นญัตติในการเปิดอภิปรายวันนี้ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของสภาผู้แทนราษฎรในการบริหารราชการแผ่นดินเป็นเรื่องที่ดี เพื่อรับฟังแต่ละฝ่ายมีข้อมูลอย่างไร โดยฝ่ายรัฐบาลและตนเองก็พร้อมที่จะรับฟัง หากเป็นเรื่องที่ไม่ได้ศึกษาไว้ ก็พร้อมนำไปปฏิบัติ ไม่มีประเด็นใดๆ พร้อมเชื่อว่า ไม่มีกรณีพรรคภูมิใจไทยจะดูด ส.ส.พรรคเพื่อไทย แต่มองเป็นวิถีทางการเมืองเพราะหากดูวิวัฒนาการแต่ละพรรคก็จะเป็นเช่นนี้

 

 

 

ทั้งนี้ นายศักดิ์สยาม ยอมรับว่า เคยพูดตั้งแต่การเข้าสู่การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 แล้วว่า ตั้งเป้าเป็นพรรคขนาดใหญ่ และเป้าหมายของพรรคการเมืองทุกพรรคต้องการเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล คิดว่าเรื่องนี้สำคัญ เพราะหากมีรัฐบาลที่มีเสถียรภาพทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นโยบายที่ประกาศกับประชาชนมาสู่การปฏิบัติและเป็นรูปธรรมได้จะเป็นเรื่องที่ดี พร้อมระบุว่า พรรคภูมิใจไทยไม่ใช่ตัวแปรสำคัญในการรักษาเสถียรภาพรัฐบาล แต่มองว่าทุกพรรคการเมืองที่ร่วมรัฐบาลก็มีเป้าหมายเดียวกันในการรักษาเสถียรภาพรัฐบาล ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้สำคัญ เพราะหากมีรัฐบาลที่มีเสถียรภาพและทำงานอย่างต่อเนื่อง การนำนโยบายที่ประกาศกับประชาชนนำไปสู่การปฏิบัติอย่างแท้จริงจะสามารถทำได้อย่างเป็นรูปธรรมและรัฐบาลก็ควรที่จะอยู่ครบเทอม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube