Home
|
บันเทิงไทย

“พลอย เฌอมาลย์”ฟาดชาวเน็ตสบประมาทคบ”โต้ง”ไม่ถึง3เดือน ลั่นตกเลขไหมย่ะ

Featured Image

 

พลอย เฌอมาลย์ฟาดชาวเน็ตสบประมาทคบโต้งไม่ถึง3เดือน ลั่นตกเลขไหมย่ะ แฮปี้วันเกิดให้เสื้อแจ๊คเก็ต ดีใจฝ่ายชายชอบ

 

 

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ขึ้นแท่นคลั่งรักอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาวพลอย เฌอมาลย์กับนักร้องหนุ่มโต้ง ทูพีที่ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดโต้ง ทูพีสาวพลอยก็ไม่พลาดเซอร์ไพรส์ให้เสื้อแจ๊คเก็ตเป็นของขวัญ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวพลอยเจ้าตัวก็เล่าโมเมนต์ว่า

ที่ผ่านมา ก็สบายๆ โต้งเขาก็ทำงานตลอด ตนก็อยากพาเขาทานข้าว จริงๆใจเขาอยู่กับงานตลอด เลยบอกว่าพักสักวันก็ดี เผยของขวัญคือเสื้ออย่างที่เห็น คือหาไม่ยาก แต่มันก็พิเศษ ไม่ได้เป็นตัวเดียวในโลกเพราะไม่มีเงินซื้อขนาดนั้นที่รู้เพราะเป็นคนชอบแต่งตัวเหมือนกัน เทสต่างๆ ตนเห็นว่ามันน่ารัก วันเกิด เปิดตัวอัลบั้ม ก็เลยซื้อให้ เรียกว่ารวบยอดไปเลย2โอกาส อย่างที่เขาบอกเขาเองถ้าซื้อเองก็ไม่ซื้อ แต่เขาก็มีความสุข

พร้อมแอบเม้าส์ว่าตอนเอาของขวัญไปเซอร์ไพรส์ ตนเข้าไปที่บ้านเขาจะรับไปกินข้าว ก็เอาไปแอบไว้ในห้องสตูดิโอเขาลงมาก็ยุ่งเรื่องงาน ตนก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ แต่แปปนึงเข้าเลี้ยวเข้าไปห้องทำงาน ตนก็ตื่นเต้นว่าเขาจะเห็นป่าว พอเขาเดินออกมาเขาก็ยิ้ม ตนก็บอกไปว่าเป็นของขวัญวันเกิด เขาก็ไม่ยอมเปิดรออีกนิดก่อน พอเขาเห็นจริงๆว่าคือเสื้อตัวนี้เขาก็ดีใจ คาดไม่ถึง ก็ถูกใจเขา ตนเห็นเขามีความสุขตนก็ดีใจ ยอมรับก็แอบโป๊ะเพราะเรารนด้วย ของขวัญก็ไม่ได้ห่อดีอะไร แต่เขาก็ดีใจ

เผยเรื่องคำอวยพรก็อวยพรในไอจีไปแล้ว แต่ถ้าต่อหน้าตนก็บอกว่าอะไรก็ได้ที่ทำให้โต้งมีความสุข แล้วก็อวยพรเรื่องงาน เรื่องสุขภาพไป ส่วนเรื่องคลั่งรักไหม ตนก็ติดมาจากเขา บอกเขาเริ่มก่อนตนก็ติดไปด้วย เขาทำให้เรารู้สึกเป็นคนสำคัญ ตอนนี้ดูจากอาการก็คลั่งรักเยอะอยู่ ตนชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้ คบกันตนก็เปลี่ยนไปมันก็มีทั้งดีและไม่ดีแหละสดใสขึ้น ก็ขอให้ยาวนานแล้วกัน

บอกก็ยังมีเรื่องให้เรียนรู้ได้ทุกวัน เรื่องที่งอนกันก็ไม่ต้องตกใจ ตนไม่ดีเองที่อยากแซะสักหน่อยเพราะมันวันเกิดตนอยากอยู่กันสองคน แต่เขาติดลมอยากอยู่กับเพื่อนต่อเลยงอนกันนิดหน่อย สุดท้ายเขาก็มาง้อ ดุตนบ้างนิดหน่อย แต่เขาก็ง้อ ตนเข้าใจว่าแฟนๆใจหายแต่ไม่ต้องเครียด เป็นเรื่องธรรมดาที่เรางอนกัน จริงๆแค่เขาบอกขอโทษก็จบแล้วไม่ต้องมีอะไรให้ก็ได้ ตนก็ขอบคุณที่เขายอมปรับตัวไปกับเรา แค่เขาพยายามตนก็ขอบคุณมากๆ ซึ่งตนก็เห็นแล้วบอกเขินๆบอกรักกันทุกวัน อาจจะดูเวอร์ไปหน่อยเพราะเพิ่งคบกัน

ถามต่อ รู้สึกไงกับคำสบประมาทคบไม่ถึง3เดือน

ตกเลขไหมย่ะ เอาจริงๆตนก็ได้เห็นคอมเมนท์แบบนี้ ตนก็เข้าใจ ถือว่าแค่ได้เจอความสุขก็ดีมากแล้ว ตนไม่ได้ตั้งใจคบใครเพื่อเลิก ตนก็ยังอยากมีความรักที่ดีเหมือนกับทุกคน แต่ถ้าตนไม่ประสบความสำเร็จอีกครั้งก็อย่ารุมตนแล้วกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube