fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผสห.ตามคดีคลินิกแม่ค้าออนไลน์คนดัง

Featured Image
กลุ่มผู้เสียหาย รุดตามคดี ที่เคยแจ้งความคลินิกเสริมความงาม ย่านห้วยขวาง ของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แต่ไม่คืบ

 

 

วันนี้(4 ม.ย. 66) พันตำรวจเอกอนุสรณ์ วะยาคำ ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหายจากการเข้าใช้บริการเสริมความงามใบหน้าจากคลีนิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ที่เป็นของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พร้อมหลักฐาน และพร้อมส่งคลิปหลักฐานใหม่ที่ เป็นบทสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับผู้บริหารรายหนึ่งที่ยอมรับว่าทางคลินิกมีการใช้ยาที่ไม่ถูกต้อง โดย พันตำรวจเอกอนุสรณ์ ระบุว่า ในวันนี้ที่ต้องเดินทางมายื่นหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาล เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานกว่า 15 เดือนคดียังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่ผู้เสียหายก็ได้มีการพยามติดต่อทวงถามความคืบหน้ามาโดยตลอด

 

ขณะที่ แพทย์หญิง เอ (นามสมมุติ) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ มีแพทย์ในคลินิก ได้แอบอ้างใช้ชื่อและใบประกอบวิชาชีพ กล่าวว่า ชื่อของตนเองยังปรากฎอยู่ในโซเชียลมีเดียและยังคงมีคนเข้าใจผิด กล่าวหาว่าตนเองเป็นแพทย์ปลอม เพราะข่าวที่มีการนำเสนอปรากฎชื่อตนเองกับข่าวนี้ และทางคลินิกก็ยังคงไม่มีการออกมาชดใช้เยียวยาใดๆ กับความเสียหายในครั้งนี้

 

ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตนเองพูดคุยกับหนึ่งในผู้บริหาร ซึ่งในคลิปมีการพูดถึงยืนยันว่าทางคลีนิกรู้ว่าจะมีหน่วยงานของรัฐเข้ามาตรวจสอบเพราะตอนนั้นตนเองต้องเข้าไปทำการฉีดสลาย สารที่ตนเองฉีดไว้แล้วมีปัญหาแต่ทางร้านมีการขอเลื่อน เพราะให้เหตุผลว่าจะมีหน่วยงานเข้ามาตรวจร้าน รวมถึงการสนทนาดังกล่าวทางผู้บริหารรายนี้ยังคงมีการพูดยอมรับกับตนเองว่าทางคลินิกมีการใช้สารบางชนิดที่ไม่ผ่านขั้นตอนถูกต้องมาใช้กับลูกค้า ตนเองหวังว่าการเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลในครั้งนี้จะรับความเมตตาในการช่วยเร่งรัดคดีเนื่องจากผู้เสียหายหลายคนมีความเดือดร้อนที่แตกต่างกัน และระยะเวลาก็ผ่านมานานนับปีแต่คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ

 

โดยทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาลมีการส่ง พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการ ฝ่ายอำนวยการ มาเป็นผู้รับเอกสารในการยื่นหนังสือคำร้องในครั้งนี้ก่อนมีการเข้าหารือร่วมกันโดยมีพันตำรวจเอกสุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง พร้อมกับหัวหน้างานสอบสวนและพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องในคดี ได้เดินทางมาร่วมรับเรื่องและประชุมร่วมกันในครั้งนี้เพื่อหาแนวทาง ในการดำเนินการทางคดี

 

ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่าทางผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางจะมีการเสนอให้มีการรวมทุกคดี มาเป็นคณะทำงานเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินการทางคดี รวมถึงการสอบปากคำด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube