fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ก้อง-สหรัฐ”ทำบุญช่วยหมาแมวรับปีใหม่65

Featured Image
มูลนิธิคุณ ร่วมมือ”ก้อง สหรัถ -นีโน่ เมทนี ทำบุญช่วยหมาแมวรับปีใหม่ 2565

คุณจิ๋ว แห่งมูลนิธิคุณ ร่วมมือกับนีโน่ เมทนี และก้อง สหรัถ เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือหมาแมวจรจัด เปิดตัวโครงการ TOGETHER TO HELP BOX MEOW เราทำได้ คุณทำได้  #เพราะโลกทั้งใบลมหายใจเดียวกัน โดยติดตามได้ใน Fanpage Facebook: KHUN FOUNDATION โดยเชิญสื่อมวลชนมาร่วมชมการถ่ายทำคลิปของกลุ่มคนรักสัตว์ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมบริจาคเงิน เพื่อนำมาใช้ในโครงการทำหมันหมาแมวจรต่อไป

นีโน่ เมทนี เล่าให้ฟังว่าสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นหมา หรือแมว มันเป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของเราเสมอไม่ว่าตอนไหน จะสุข เศร้า จะเหงาก็ตาม เหมือนเรามีเพื่อนสนิทที่คอยรับฟัง คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอ คุยกับมันได้ทุกเรื่อง เพราะฉะนั้น อย่าลืมใส่ใจและให้เวลากับน้อง ๆ นะครับ
 

 

ด้าน ก้อง สหรัถ เล่าว่า การรับอุปการะน้องหมาแมวจรจัด ถือได้ว่าเป็นบุญกุศลยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่นี้ และอยากเห็นความร่วมมือของคนในสังคม รณรงค์ให้ผู้คนในสังคมตระหนักถึงปัญหาร่วมกัน และร่วมกันแก้ปัญหาไปด้วยกัน ไม่ผลักภาระไปที่ใครคนใดคนหนึ่ง

คุณ Carrie and คุณ Soot Liang ฝากทิ้งท้ายว่า ถ้าคุณไม่พร้อมจะรับผิดชอบก็อย่าเอามาเลี้ยงเลย ให้ไปขอเล่นกับหมากับแมวคนอื่นไปก่อน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยเลี้ยง พ่อแม่ควรช่วยกันสร้างความเข้าใจให้เด็ก ปลูกจิตสำนึกที่ดีให้เค้ามีเมตตาและความรับผิดชอบ

ท้ายนี้ คุณจิ๋ว ปรางค์ทิพย์ แห่งมูลนิธิคุณกล่าวว่า เห็นกลุ่มคนจิตอาสาที่ตนชักชวนมารวมกันในวันนี้แล้วประทับใจกับน้ำใจและพลังของพวกเขา ตนอยากเข้ามาช่วยเท่าที่ทำได้ และจะใช้จุดแข็งที่มีคือ การเป็นทนายความที่มีลูกความหลากหลายองค์กร และมีลูกความหลายคนเห็นถึงความตั้งใจของตน และพร้อมยื่นมือช่วย ตนจึงตั้งใจช่วยเป็นกระบอกเสียง จึงวางแผนการถ่ายคลิปในวันนี้ เพื่อที่ปีหน้าจะไปต่างประเทศ เช่นยุโรป เพื่อดูว่าจะทำสิ่งดีๆอะไรได้บ้าง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube