fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.เสียใจบึ้มบันนังสตา “ตร.” เสียชีวิต 1 นายเจ็บ 4

Featured Image
ผบ.ตร.แสดงความเสียใจครอบครัวสารวัตรสืบสวนบันนังสตา พลีชีพ เหตุระเบิดรถตำรวจขณะออกตรวจ พร้อมกำชับดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ พร้อมสั่งเร่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

 

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.66 เวลาประมาณ 11.30 น. สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุระเบิดรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ ของตำรวจ ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เผารถทำถนนของ บริษัท ยะลาไฮเวย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขณะที่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับมาบนถนนศรีบางลาง เมื่อถึงบริเวณ ม.1 บ้านสนามบิน ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา

 

 

ได้ถูกคนร้ายลอบวางระเบิด เป็นเหตุให้ จนท.ตร. ชุดสืบสวน สภ.บันนังสตา จว.ยะลา เสียชีวิต 1 นาย คือ ว่าที่ พ.ต.ต.ประสาน พรมประสิทธิ์ สว.สส.สถ.บันนังสตา และได้รับบาดเจ็บอีก 4 นาย คือ ส.ต.อ.ภาสกร คำดี ผบ.หมู่ สส.สภ.บันนังสตา บาดเจ็บสาหัส ,จ.ส.ต.สุวิทย์ ธนะวงศ์ ผบ.หมู่ สส.สภ.บันนังสตา ,ส.ต.อ.สุทัศน์ มูลเงิน ผบ.หมู่ สส.สภ.บันนังสตา

 

และ ส.ต.อ.ไกรสีห์ โรจโนดม ผบ.หมู่ สส.สภ.บันนังสตา นำส่ง รพ.ยะลา หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายผู้ก่อความไม่สงบในสามจังหวัดชายแดนใต้ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสืบสวน

 

ทั้งนี้ โฆษก ตร.กล่าวว่า ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัว ว่าที่ พ.ต.ต.ประสาน พรมประสิทธิ์ ที่มีจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ปฏิบัติหน้าที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ดูแลสวัสดิการ พิจารณาปูนบำเหน็จสิทธิประโยชน์ต่างๆตามระเบียบราชการอย่างเต็มที่ รวมทั้งการจัดพิธีศพให้สมเกียรติ ส่วนข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ให้เข้าช่วยเหลือดูแลการรักษา สิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้เรียบร้อย

 

นอกจากนี้ ผบ.ตร.ยังได้กำชับตามข้อห่วงใยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ตามหลักยุทธวิธี เน้นความปลอดภัย และขวัญกำลังใจของตำรวจชายแดนใต้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube