fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ส่ง 11 ศพรถตู้ไฟไหม้พิสูจน์อัตลักษณ์นิติเวช ตร.

Featured Image
ส่ง 11 ศพรถตู้ไฟไหม้พิสูจน์อัตลักษณ์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เร่งตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด ขณะผู้รอดชีวิตหลับอยู่ก่อนได้ยินเสียงดังไฟไหม้ก่อนถีบกระจกหนีเอาตัวรอด

 

 

พ.ต.อ.ยงยศ พลเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักก่อนไฟลุกไหม้ส่งให้มีผู้เสียชีวิต 11 ราย และรอดชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า ว่า วันนี้ ญาติของผู้เสียชีวิต จะยังไม่สามารถรับศพออกไปได้ ยังไม่สามารถระบุตัวตนที่แน่ชัด โดย สภ.สีคิ้วได้ประสาน ไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อส่งศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 11 ราย ไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันตัวบุคคล โดยจะทยอยออกเดินทางจาก รพ.สีคิ้ว ในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

ผกก.สภ.สีคิ้ว กล่าวด้วยว่าจากการสอบปากคำผู้รอดชีวิต 1 ราย เจ้าตัวให้การว่าตนเองหลับอยู่พอเกิดอุบัติเหตุได้ยินเสียงดังและเกิดไฟไหม้จึงตื่นและพยายามใช้เท้าถีบกระจกและคลานออกมาจากตัวรถ ส่วนผู้โดยสารคนอื่นหนีเอาตัวรอดออกมาไม่ทันถูกไฟไหม้คลอดเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมประชาสัมพันธ์หากรถของใครสามารถบันทึกภาพรถตู้คันเกิดเหตุไว้ได้ขอให้แจ้งเบาะแสหรือข้อมูลกับเจ้าหหน้าที่เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube