fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเตี้ย”หวังฉลามชลเก็บอีก6แต้มรอดตกชั้น

Featured Image
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี หวังทีม ต้องการอีก 6 คะแนน จาก 5 นัดที่เหลือ เพื่อการันตีรอดตกชั้น

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรีเอฟซี ทีมอันดับ 12 จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.

ฉลามชล ฟอร์มไม่ต่อเนื่อง ชนะ สลับ เสมอ และ แพ้ มาในช่วงหลัง ขณะที่ เดอะ แรบบิท เข้าป้ายคว้าแชมป์ไทยลีกเรียบร้อยแล้ว และกำลังลุ้นสร้างสถิติไร้พ่ายตลอดฤดูกาล

โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรีเอฟซี กล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้ก็มีปัญหาพอสมควร หลังเราต้องเสีย สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ที่ติดโทษแบน รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, เรนาโต้ เคลิช และ จูเนียร์ ที่มีความล้าสะสม”

“แน่นอนว่าเกมนี้เราก็ต้องเลือกนักเตะที่พร้อมสมบูรณ์ และฟิตที่สุดลงสนามในการเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมนี้”

“ผมเชื่อว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ต้องการสร้างผลงานเพื่อให้เป็นที่จดจำ ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่น หรือสถิติต่างๆ อย่างการไม่แพ้ใครในลีก ในหัวเขาต้องคิดเรื่องนี้ เขาไม่มีทางที่จะมาเยือนเราและยอมง่ายๆ ซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นเรื่องดี”

“ผมมองว่า เราต้องการอีก 6 คะแนน จาก 5 นัดที่เหลือ เพื่อความอยู่รอดในลีกสูงสุด เพราะเราไม่ต้องการลงไปยืนแบบเฉียดโซนแดง สิ่งสำคัญคือเราไม่ต้องไปโฟกัสทีมอื่น ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับเรา เราต้องพยายามเก็บ 6 คะแนน ให้เร็วที่สุด เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของเรา” กุนซือ ชลบุรี เอฟซี กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube