fbpx
Home
|
ข่าว

‘คิมมิช’อดช่วยบาเยิร์นหลังเจอผลข้างเคียงโควิด

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค เซ็ง โยชัว คิมมิช จะไม่สามารถลงเล่นได้จนจบปี 2021 เนื่องจากมีอาการเคียงข้างหลังจากการติดเชื้อ “โควิด-19”

 

โยชัว คิมมิช มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิก หมดสิทธิกลับมาลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของปี 2021 แน่นอนแล้ว หลังสภาพร่างกายยังไม่พร้อมอันเป็นผลมาจากอาการข้างเคียงจากการติดเชื้อ “โควิด-19”ก่อนหน้านี้ คิมมิช ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ทำให้เขาพลาดการลงสนามเพราะต้องกักตัวเองหลังใกล้ชิดกับคนที่ติดไวรัสแล้วเดือนก่อนกองกลางวัย 26 ปีก็ตรวจพบว่าตัวเองติดโควิดเช่นกัน เลยต้องกักตัวต่อจนกระทั่งสิ้นสุดลงเมื่อวานนี้

 

อย่างไรก็ตามมีข่าวไม่ดีตามมาเพราะ คิมมิช ยังกลับมาลงซ้อมแบบเต็มสูบไม่ได้เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับปอด อันเป็นผลข้างเคียงของการติดโควิดคิมมิช บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร “อาการของผมกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผมยังไม่สามารถลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เพราะปอดของผมยังมีฝ้าเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกายไปก่อน และแทบอดใจรอที่จะกลับไปลงสนามในเดือน ม.ค.ไม่ไหวแล้ว” สำหรับ โปรแกรมส่งท้ายปี 2021 ของ บาเยิร์น ที่นำจ่าฝูงบุนเดสลีกาในเวลานี้ จะลงเล่นอีก 3 นัดพบ ไมนซ์, สตุ๊ตการ์ท และ โวลฟ์สบวร์ก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube