fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะปัดข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนง.

Featured Image
อัจฉริยะ ไม่รับข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน หลัง ตร.พหลโยธิน ไม่ให้ดูชื่อคนกล่าวหา พร้อมประกาศกร้าว ห้ามมีบ่อนใน บก.น.2 จะบุกแฉทุกโรงพัก

 

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมทนายความ เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เข้ารับทราบ 2 ข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยยังไม่ทราบว่าแจ้งความตนจากเหตุใด แต่มั่นใจไม่มีหลักฐานมากพอที่จะเอาผิด วันนี้พนักงานสอบสวนคงแจ้งข้อกล่าวหาตนไม่ได้ ทำได้แค่แจ้งข้อเท็จจริงให้ทราบแล้วให้กลับบ้าน ซึ่งตนจะไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ประชาชื่น ต่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอีก 1 คดี

 

เบื้องต้นจากการพบพนักงานสอบสวนพบว่า หนังสือมอบอำนาจของผู้เสียหายไม่สมบูรณ์ ไม่มีการติดอากรแสตมป์ และเมื่อขอดูรายชื่อของผู้กล่าวหาว่ามีใครบ้าง แต่พนักงานสอบสวนสนพหลโยธินไม่ยอมให้ดู ทำให้ตนเองไม่รับข้อกล่าวหาในวันนี้ พร้อมกับระบุว่าเมื่อไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสน. พหลโยธินและพื้นที่บก.น 2 จึงขอประกาศว่าจะไม่ยอมให้มีบ่อนในพื้นที่นี้หากมีการเปิดบ่อนจะส่งเครือข่ายเข้าไปแอบถ่ายรูปและนำมาแจ้งความในทุกสน.

 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังตั้งข้อสงสัยความเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เมื่อถามว่ามูลเหตุอะไรที่ทำให้สงสัยว่าแตงโมกับคุณแม่ภนิดาไม่ใช่แม่ลูกกัน นายอัจฉริยะ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก” โดยขอให้รอดู เพราะตนกำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัด ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์เรื่องดังกล่าว และไม่กลัวหน้าแตกเพราะตนแค่ตั้งข้อสงสัย ถ้าหากจริง เรื่องก็จบ

 

นอกจากนี้ยังเปิดหลักฐานในคดีแตงโม ภาพเรือสปีดโบ๊ทบริเวณสะพานซังฮี้ ที่ระบุว่าตำรวจมีการปลอมแปลงหลักฐาน ซึ่งเป็นช่วงเวลา 22.32.05 น. ขัดแย้งกับที่ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงปิดสำนวนที่ระบุว่า แตงโมตกเรือ ช่วงเวลา 22.34.10 น. จึงเชื่อมีการแก้ไขจีพีเอสเรือ

 

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าบนเรือมีช่องลับ บริเวณด้านขวา หัวเรือ กลางเรือ พร้อมฝากให้ตำรวจนำเรือจริงมาและให้พฐ.ตรวจคราบเลือด ต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งที่ตนมีหลักฐานว่ามีคราบเลือดบนเรือ และขณะนี้มีความพยายามจะหาเรือสำรองฝากถึงบริษัทเอกชนต่าง ๆหากให้ความร่วมมือจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ใน วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. ที่ สภ.พระประแดง ประเดิมแจ้งข้อหากับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ชี้ไม่ใช่การฟ้องแก้เกี้ยว เพราะคุณแม่ทำให้ตนเสียหายมาก ที่มากล่าวหาว่าตนหลอกลวง ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยหลอก และตนก็ไม่เคยบอกกับคุณแม่ว่าตนเองเป็นทนายความ พร้อมฝากบอกคุณแม่ว่าให้โทรหาปอบ่อยๆ บอกปอว่า แม่แย่แล้ว ทั้งนี้ หากคุณแม่จะติดต่อมาหาตน ตนจะไม่รับสายเพราะไม่ให้ราคา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube