fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ส.ส.เต้ พระราม 7 เดินทางมาให้กำลังใจแม่แตงโม

Featured Image
ส.ส.เต้ เดินทางมาให้กำลังใจแม่แตงโม ในการให้ปากคำ ตร.ยันฟ้องตรง 23 มิ.ย.นี้ แม่เชื่อใจบังแจ็คก็ต้องรักษาน้ำใจกัน เชื่อไม่มีปัญหากับอัจฉริยะที่ไม่ให้ค่าบังแจ็ค

 

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส.เต้ เดินทางมาที่ กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท.พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ต้องการมาให้กำลังใจ นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่แตงโม และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมที่ได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สอท. รวมทั้งพูดคุยสอบถามในรายละเอียดของเอกสารราชการ และเอกสารทางธุรกรรมต่างๆ ที่เป็นหลักฐานเตรียมไว้ฟ้องตรงต่อศาลจังหวัดนนทบุรีในคดีแตงโม

 

โดยจะยื่นฟ้องศาล ภายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้แน่นอน พร้อมยืนยันว่า ตนเองยังมีกำลังใจยังดีอยู่ แต่ก็ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมคนบางกลุ่มถึงมีความพยายามจะสกัดกระบวนการพิสูจน์ความจริง เหมือนกลัวว่ากระบวนการนุติธรรมจะเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้น

 

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่ากรณีบังแจ็คถือเป็นคนที่นางภนิดาไว้ใจ ก็ต้องรักษาน้ำใจกัน แม้ว่านายอัจฉริยะ จะไม่ให้ราคาก็ตาม ซึ่งการรักษาน้ำใจเป็นยุทธวิธี เพื่อให้บังแจ็คส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโมคืนมาให้ ส่วนการฟ้องตรงที่ นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าจะไม่ใช้หลักฐานจากบังแจ็คนั้น ระบุว่าแล้วแต่ทีมกฎหมายคุยกันเพราะพยานหลักฐานชั้นไต่สวนมูลฟ้องไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดแต่ใส่เฉพาะที่ศาลประทับรับฟ้อง ส่วนในชั้นสืบพยานจะใช้พยานหลักฐานทุกอย่างเพียงแค่หลักบางอย่างที่ต้องอาศัยอำนาจตามหมายศาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube