fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ปอ-โรเบิร์ต” รายงานตัวครั้งที่ 5 คดีแตงโม

Featured Image
“ปอ-โรเบิร์ต” เข้ารายงานตัว คดีแตงโม พร้อมเปลี่ยนเงื่อนไขรายงานทุก 7 วันเป็น 12 วัน นัดอีก 28 เม.ย.นี้ ก่อนชิ่งกลับปัดตอบสื่อ

วันนี้ (16 เม.ย.65) ถือว่าเป็นวันครบกำหนดเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ของนายปอและนายโรเบิร์ต ในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.05 น. นายปอเดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี และเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ของสถานีตำรวจอย่างรวดเร็ว ขณะที่นายโรเบิร์ต ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าได้เดินทางมาถึงสภ.เมืองนนทบุรี ก่อนที่นายปอจะมา โดยทั้ง 2 คน เข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนและลงกลับมาพร้อมกัน โดยใช้เวลาในการรายงานตัวประมาณ 1 ชั่วโมง

 

สื่อมวลชนพยายามสอบถามหลากหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นวันนี้เป็นการเข้ารายงานตัวตามเงื่อนไขปกติ หรือเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม, ได้ติดต่อไปหานางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโมหรือไม่ เนื่องจากว่าแม่แตงโม รอคำสารภาพตามสัญญาอยู่, รวมถึงตำรวจกำลังจะปิดสำนวนคดี แต่ทั้งนายปอและนายโรเบิร์ต ไม่มีท่าทีและไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนกึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นรถกลับทันที

 

สำหรับการเข้ารายงานตัวในวันนี้ ถือเป็นครั้งที่ 5 และมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเข้ารายงานตัวจาก 7 วัน เป็น 12 วันโดยจะมีกำหนดรายงานตัวตามเงื่อนไขครั้งต่อไปในวันที่ 28 เม.ย.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube