fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ฟิตพร้อมเป็น ส.ส.- ทำงานร่วมกลุ่มใต้

Featured Image
“ธนกร” ฟิตพร้อมเป็น ส.ส. รอสภาแจ้งมา เตรียมทำงานร่วม ส.ส.ใต้ ขณะที่การตั้งโฆษกรัฐบาลคนใหม่ แล้วแต่นายกฯพิจารณา เชื่อรองโฆษก2 คนเอาอยู่

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมตัวไปเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หลังน.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ลาออกสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า ทางสภายังไม่ได้แจ้งมา แต่ตนก็พร้อมรออยู่แล้วในช่วงนี้

 

เมื่อถามว่านายกรัฐมนตรีได้ส่งสัญญาณหรือปรึกษามาหรือไม่ เกี่ยวการทำงานในช่วงปลายรัฐบาล นายธนกร ปฏิเสธว่าไม่มี นายกรัฐมนตรีมองว่าสามารถช่วยงานได้ซึ่งได้คุยกับนายกรัฐมนตรีอยู่ และตนก็จะได้ประสานกับ ส.ส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจะได้นำผลงานของรัฐบาลที่มีอยู่มากมายไปทำความเข้าใจกับส.ส. เพื่อให้ส.ส. นำไปเป็นข้อมูลในการลงพื้นที่พบปะประชาชนว่ารัฐบาลทำอะไรไปบ้าง เพราะมีโครงการต่างๆจำนวนมาก

 

เมื่อถามว่าหากได้เป็นส.ส. แล้วจะไปดูแลในพื้นที่ภาคใต้ด้วยหรือไม่นั้น นายธนกรระบุว่า เนื่องจากตนเองสนิทกับ ส.ส. ภาคใต้หลายคนก็มีการพูดคุยกันตลอดอยู่แล้วและเมื่อตนไปอยู่ในจุดนั้นก็จะได้ประสานกับรัฐมนตรีต่างๆ เช่นนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

พร้อมยอมรับว่า ในพื้นที่ภาคใต้คนใต้รักนายกรัฐมนตรีมาก เพราะสัมผัสได้ตลอดเวลาในขณะลงพื้นที่ ฉะนั้นเมื่อได้เป็นส.ส. ก็จะทำงานร่วมกับส.ส. ภาคใต้ ให้ดีขึ้นไปอีกพร้อมย้ำในมิติการเมืองพรรคใต้คนชื่นชมและชื่นชอบ พลเอกประยุทธ์มาก ซึ่งตนก็จะเข้าไปช่วยในจุดนี้ด้วย

 

ส่วนการตั้งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ตนไม่ขอก้าวล่วงแล้วแต่นายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวคิดว่ารองโฆษกทั้งสองคนเก่งและมีประสบการณ์ หากนายกรัฐมนตรีจะแต่งตั้งเพิ่มเติมก็แล้วแต่จะพิจารณา ซึ่งไม่ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของทีมสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีลดลง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube