Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” ยัน เหยื่อ “แอม ไซยาไนด์” ล่าสุดเสียชีวิต 13 ศพ

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก ยืนยัน เหยื่อแอมไซยาไนด์ล่าสุดเสียชีวิต 13 ราย เรื่องจิตเวชเตรียมประสานข้อมูลการรักษาจากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์

 

 

 

วันนี้ (27 เม.ย. 66) ที่ ห้องสอบสวน สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ หลายสิบราย ว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนสืบสวน พบเสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง อาชีพโฟแมน อายุยังไม่เยอะ

 

 

ในพื้นที่ สภ.โพรงมะเดื่อ จังหวัดนครปฐม โดยเกิดขึ้นเมื่อปี 63 นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่าภายในอพาร์ตเมนต์ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพราะเพิ่งปรากฏข้อเท็จจริง โดยหญิงสาวรายนี้รู้จักกับแอม ส่วนสาเหตุการตายเพิ่งทราบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการขยายผล โดยยังคงเป็นเรื่องกู้ยืมเงิน และอยู่ระหว่างค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมด้วย ส่วนผลชันสูตรพลิกศพขอระยะเวลาก่อน

 

 

ด้านกรณีของอดีตสามีที่เป็นรองผู้กำกับฯ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และเบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับว่าแม้หย่ากับนางแอม แต่ยังอยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยาปกติ โดยฝ่ายผู้หญิงขอกลับมาอยู่ด้วย ตอนนี้กำลังไล่ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ ส่วนเรื่องลูกในครรภ์ จากนี้จะไปตรวจดีเอนเอด้วยว่าเป็นลูกใครกันแน่ ซึ่งคำให้การเบื้องต้นค่อนข้างเป็นประโยชน์

 

ส่วนอีกรายที่เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาสอบปากคำ คือ คนสนิทของนายแด้ (นายกอล์ฟ) ซึ่งพยานคนนี้เป็นพยานปากสำคัญ เพราะให้การยืนยันว่านางแอมฆ่า นายแด้จริงๆ ส่วนรายละเอียดคำให้การของนายกอล์ฟ ตนขอสรุปทีหลัง แต่ยืนยันว่านางแอมเป็นคนฆ่านายแด้ โดยเป็นการฆ่าเพราะเรื่องเงินเป็นหลัก

 

 

ส่วนเรื่องขวดยาที่แอมฝากไว้กับนายกอล์ฟ ขณะนี้ผลตรวจยังไม่ออก แต่แม้ว่าทางนิติเวชยืนยันว่าเป็นไซยาไนด์ เป็นตัวเดียวที่พบในศพ แต่การจะเข้าสำนวนคดี จะต้องรอผลตรวจอีกที ซึ่งถ้าหากเกี่ยวข้องกับใครเพิ่มเติม จะออกหมายจับแน่นอน

 

 

ขณะเรื่องที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นจิตเวชนั้น ตนได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ไปประสานเอาประวัติการรักษากับทางสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ เพื่อดูรายละเอียดว่าเป็นโรคจิตเภทในขั้นใด มีการเริ่มรักษาเมื่อไหร่อย่างไรบ้าง นอกจากนี้ จะโทรศัพท์เพื่อพูดคุยกับทางนายอายุตม์ สินธพพันธ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เพื่อสอบถามข้อมูลถ้อยคำที่ผู้ต้องหาให้กับทีมสุขภาพจิตด้วย เพื่อนำมาประกอบกัน

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า เมื่อวานได้มีการค้นบ้าน เจอหลอดยา และได้ส่งให้ พฐ. เรียบร้อยแล้ว ส่วนภายในหลอดยาจะมีสารไซยาไนด์ปะปนหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ และในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าค้นร้านโชห่วย ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนพบว่าใช้เป็นสถานที่สำหรับรับ-ส่งยาไซยาไนด์

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังยืนยันว่า ตอนนี้มีนางกานติมา หรือ ปลา อายุ 36 ปี เพียงรายเดียวที่รอดจากการถูกวางยา ส่วนเหยื่อที่จังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดขอนแก่นไม่ใช่เคสของนางแอม อย่างไรก็ตาม สามีที่เป็นตำรวจไม่รู้ว่านางแอมป่วย และเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้ยืนยันว่ารู้เห็น แต่แม้บอกว่าไม่รู้ เราก็ต้องเอาข้อมูลมารวมเพื่อตรวจสอบอยู่ดี ส่วนเรื่องรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เป็นรถที่สวมทะเบียนมา เพราะแอมไม่มีรถ และถ้าหากมีความผิดในเรื่องนี้จริงก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้ เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube