fbpx
Home
|
ข่าว

สร้างอนาคตไทยคุยพรรคคอมมิวนิสต์จีน

Featured Image
สร้างอนาคตไทยคุยพรรคคอมมิวนิสต์จีน ยืนยันเป้าหมายสร้างสรรค์เศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานราก พร้อมร่วมมือเพื่อประโยชน์ของทั้งสองประเทศ

 

 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ และทีมผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับนาย Peng Fei ที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ดูแลความสัมพันธ์ระหว่างพรรคคอมมิวนิสต์จีนกับพรรคการเมืองไทย ที่เดินทางมาแสดงความยินดีในการก่อตั้งของพรรคสร้างอนาคตไทย ณ ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย

 

โดย นายอุตตม กล่าวแสดงความขอบคุณต่อพรรคคอมมิวนิสต์จีน และกล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย มีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์เศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานรากเพื่อดูแลประชาชนให้มีความสุข ซึ่งก็เป็นเป้าหมายที่สอดคล้องกับพรรคคอมมิวนิสต์จีน จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่พรรคสร้างอนาคตไทย จะได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นกับพรรคคอมมิวนิสต์จีน เกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจ รวมทั้งความร่วมมือด้านต่างๆในอนาคต ประสบการณ์ของจีนจึงเป็นประโยชน์ต่อการที่ไทยจะนำมาเป็นต้นแบบในหลายๆเรื่อง

 

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยมีความยินดีที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมทั้งความร่วมมืออื่นๆในอนาคต เพื่อประโยชน์ของทั้งสองประเทศพรรคสร้างอนาคตไทยมีจุดยืนในเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจ ดังนั้นในอนาคตหากมีโอกาสร่วมบริหารประเทศ เชื่อว่าจะมีความร่วมมือกับประเทศจีนเกิดขึ้นในหลายๆกรณี

 

ด้านนาย Peng Fei กล่าวว่า พรรคคอมมิวนิสต์จีนขอแสดงความยินดีกับการตั้งขึ้นของพรรคสร้างอนาคตไทย ในอนาคตพรรคคอมมิวนิสต์จีน ก็พร้อมที่จะประสานความร่วมมือด้านเศรษฐกิจกับพรรคสร้างอนาคตไทย เพื่อประโยชน์ของทั้งสองประเทศต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube