Home
|
ข่าว

“อาร์เตต้า” ชี้การชนะ “บาร์เยิร์น” คือก้าวที่สำคัญของทีม

Featured Image
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลยุฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรอบรองชนะเลิศ ที่จะเตะในคืนวันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น.

 

 

จากบทสัมภาษณ์ของมิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล กล่าวว่า “ถ้าเราทำให้มันเกิดขึ้นได้ในวันพรุ่งนี้ และเข้ารอบรองชนะเลิศ เราจะอยู่ในสภาวะทางอารมณ์ที่สูงมากกับสิ่งที่เราไม่ได้ประสบความสำเร็จใน 15 ปี นั่นคือโอกาส”

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อลพึ่งแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-0 มาในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งยังไงก็ตามอาร์เตต้าก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า “ลืมเกมนั้นไป เกมที่เราเล่นไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้”

 

“ปรับโฟกัสและเริ่มสร้างความมั่นใจ, ความไว้วางใจ และความเข้าใจในฟอร์มการเล่นที่เราจะต้องใส่ลงไปในวันพรุ่งนี้เพื่อเอาชนะพวกเขาและผ่านเข้ารอบต่อไป”

 

 

ซึ่งในอดีตอาร์เตต้าเคยพ่ายแพ้ให้กับบาร์เยิร์น มิวนิคมาตลอดในอดีต “เราต้องเปลี่ยนมัน มีหลายสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อเขียนเรื่องราวให้แตกต่างออกไปในวันพรุ่งนี้ เรารู้ดี และมันจะเป็นผลงานที่แข็งแกร่งทั้งทีมและผู้เล่นรายบุคคลเพื่อโอกาสเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ”

“การเอาชนะคู่ปรับบอลยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค นั้นจะเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับสโมสร” อาร์เตต้า กล่าว

 

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง อาร์เซน่อล จะบุกไปเยือน บาร์เยิร์นมิวนิค ที่สนาม อัลลีอันทซ์อาเรนา ในวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 02:00น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube