fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายตั้ม”ยัน”ลุงพล”ไม่เครียดจ่อขอ”สิระ”สอบตร.ทำหน้าที่มิชอบ

Featured Image
“ทนายตั้ม”ยัน “ลุงพล” ไม่เครียดหลังได้รับประกันตัว เตรียมยื่นคำร้องขอ “สิระ” สอบจนท.ตร.ชุดจับกุมปมทำหน้าที่มิชอบ 9 มิ.ย. 64 เวลา 10 โมง

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับประเด็นการเข้าพบ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำคดีนายไชย์พล ที่ไม่ถูกต้อง ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.64) ตนเองพร้อม นายไชย์พล หรือ ลุงพล ได้เตรียมที่จะเข้าพบนายสิระ ในเวลาประมาณ 10.00 น. สำหรับสิ่งที่จะเตรียมไปมอบให้กับนายสิระนั้นจะเป็นเอกสารคำร้องเรียนเพื่อให้นายสิระ ได้ไปดำเนินการต่อ เช่นการเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำในประเด็นของการออกหมายจับ และ การจับกุมโดยมิชอบ รวมถึงพูดคุยหารือกัน ซึ่งขณะนี้ในส่วนของการเตรียมเอกสารค่อนข้างมีความพร้อมแล้ว ขณะที่ในส่วนของลุงพลนั้น คาดว่าจะเดินทางมาถึงในวันนี้

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับลุงพล ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้มีความรู้สึกเครียดหรือกดดัน เพราะว่าขณะนี้ลุงพลก็ได้รับการประกันตัวเพื่อออกมาสู้คดีแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube