fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

Featured Image
“จุรินทร์”มั่นใจจบเลือกรองหัวหน้าภาคใต้ ไม่มีขัดแย้ง ปัดแสดงความเห็นอนาคต “อันวาร์” หลังกล่าวหา”นิพนธ์”

 

 

พรรคประชาธิปัตย์รประชุมใหญ่สามัญ พรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2564 โดยมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายชวน หลีกภัย นายอภิสิทธ์ เวชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคและอดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงนายบัญญัติ บรรทัดฐาน และ สส. อดีต สส. สมาชิกพรรคเข้าพรรค ประชุมอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

เมื่อนายจุรินทร์ เดินทางมาถึงที่ประชุม มีสมาชิกมามอบดอกไม้ให้กำลังใจ จากนั้น นายจุรินทร์ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการแข่งขันในการเลือกรองหัวหน้าพรรคว่าจะทำให้เกิดความขัดแย้งในพรรคเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ ซึ่งนายจุรินทร์ ยืนยันว่า จะไม่มีความขัดแย้งอย่างแน่นอน เพราะการแข่งขันในพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็นวิถีประชาธิปไตยปกติของพรรคและเป็นพรรคการเมืองที่ทำแบบนี้มาได้อย่างยาวนานจนเป็นสถาบันทางการเมือง โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเชิญบุคคลที่ประสงค์จะลงสมัครชิงตำแหน่งมาพูดคุย โดยทุกคนยืนยันว่าไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็พร้อมที่จะทำงานกับพรรคต่อไป

 

ส่วนกรณีที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า นายนิพนธิ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคเป็นผู้มีอิทธิพลอยู่เหนือพรรคนั้น จะขัดต่อมติหรือระเบียบของพรรคหรือไม่ นายจุรินทร์ ไม่แสดงความเห็นและไม่ขอพูดถึงนายอันวาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้นายอันวาร์เคยทำหนังสือมาที่ตนเองบ่อยครั้ง อีกทั้งพรรคมีภารกิจที่ต้องเดินไปข้างหน้า

 

ส่วนนายอันวาร์จะอยู่หรือไม่อยู่กับพรรคก็ไม่มีความหมาย ใช่หรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนเองไม่ตอบแบบนั้น วันนี้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี จึงขอให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ เพราะมีหลายประเด็นที่จะ นำพรรคเดินไปข้างหน้าอย่างสร้างสรรค์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube