fbpx
Home
|
เพลง

สองศิลปินดาวรุ่ง “Johnny Orlando” และ “Zack Tabudlo” ร่วมกันปล่อยเพลง รีมิกซ์ล่าสุด “someone will love you better” เพลงบัลลาดที่เต็มไปด้วยอารมณ์

Featured Image

          “someone will love you better” ซิงเกิลล่าสุดของศิลปินหนุ่มหล่อชาว Canadian ขวัญใจวัยรุ่น “Johnny Orlando” ชวนเพื่อน “Zack Tabudlo” ศิลปินดาวรุ่งชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ ที่มียอดสตรีมเพลงสูงที่สุดในปี 2022 และเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมเพลงบน Spotify สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ในฟิลิปปินส์ รองจาก Taylor Swift และ BTS

          หลังจากที่ศิลปินทั้ง 2 คนมีโอกาสได้แสดงเพลง “someone will love you better” ร่วมกันในกรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ ไปเมื่อปีที่แล้ว การร่วมงานกันของเพื่อนใหม่สองคน ทำให้เกิดความประทับใจในกลุ่มแฟน ๆ ซึ่งนำมาสู่การร่วมงานกันในผลงานเพลงชิ้นใหม่กับ  “someone will love you better” เพลงสไตล์บัลลาดที่เต็มไปด้วยอารมณ์ บอกเล่าความเศร้าของคนที่กำลังจะเลิกกับแฟน

           “Johnny Orlando” กล่าวว่า “Zack และผมเจอกันในฟิลิปปินส์เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วตอนผมกำลังเดินสายโปรโมตเพลง พวกเราได้แสดงและถ่ายวิดีโอด้วยกัน แม้งานจะจบลงแต่พวกเราพบว่าเรามีหลายอย่างคล้ายกัน และพวกเราก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างรวดเร็ว มันสนุกมากเมื่อได้กลับมาฟังเพลงที่เราเคยใช้ช่วงชีวิตหนึ่งกับมันมา และ Zack ก็ได้ให้ชีวิตใหม่กับเพลงนั้น การได้ร่วมงานกับคนที่เก่งนับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

          เป็นเพลงใหม่ที่ออกมาหลังจาก “Johnny Orlando” ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์อย่าง “all the things that could go wrong” เมื่อเดือนสิงหาคม 2023 และมียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านครั้ง ด้าน “Zack Tabudlo” เจ้าของเพลงอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global Viral อย่าง “Binibini”  นอกจากนี้เขายังมีผลงานเพลงที่กำลังเป็นไวรัลไต่ชาร์ตในประเทศไทยอย่าง Pano และก่อนหน้านี้ได้มีการร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง “Billkin” ในเพลงบัลลาดโรแมนติกฮิตระดับโลกอย่างเพลง “Give Me Your Forever” ที่ยังคงได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลาม และล่าสุด “Zack Tabudlo” ก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “ZACK: FOR ALL” ที่มีทั้งเพลงภาษาตากาล็อก และภาษาอังกฤษ เน้นซาวด์ดนตรียุค 70S และ 80s Soul, funk, R&B และ POP เรียกว่าเป็นศิลปินชาวฟิลิปปินส์ที่ทำเพลงได้ถูกจริตคนฟังเพลงทั่วโลก ปี 2023 ถือเป็นอีกปีที่ยิ่งใหญ่ของ “Zack Tabudlo”

ฟังเพลง “someone will love you better” ได้ที่นี่: https://JohnnyOrlandoTH.lnk.to/SWLBZPR 

ติดตาม “Johnny Orlando” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM 

ติดตาม “Zack Tabudlo” ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube