fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิ้นต์ ชาลิดา” เคยเกือบคบ “แน็ก ชาลี” เผยสาเหตุปอดฉีกเพราะ “ภูผา”

Featured Image
“มิ้นต์ ชาลิดา” เคยเกือบคบ “แน็ก ชาลี” เผยสาเหตุปอดฉีกเพราะ “ภูผา”

 

เป็นเรื่องที่แทบไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่า นางเอกสาวยิ้มสวย “มิ้นต์ ชาลิดา” เคยเกือบได้คบกับหนุ่ม “แน็ก ชาลี” ซึ่งเธอได้เปิดเผยผ่านรายการดัง ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่เบา

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นความรักในวัยเด็กรู้จักกันเพราะบ้านมกล้กันและอยู่โรงเรียนเดียวกัน ตนเองอยู่ ป.4 ส่วน แน็ก อยู่ ป.5 และมีครั้งหนึ่งที่เคยไปดูหนังด้วยกันและมีคุณแม่ไปด้วย จากนั้น แน็ก เลยหายไปเลย พอเป็นข่าว ก็ได้มีทักไปพูดคุยกัน เพราะต่างฝ่ายต่างเติบโตในทางของตัวเองแล้ว

ส่วนเรื่องปอดฉีก สาว มิ้นต์ เผยว่า มีช่วงหนึ่งที่แฟนหนุ่ม ภูผา ไปบวช และหลังจากสึกออกมาก็หายไป 4 เดือน ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร เป็นเพราะตัวเองหรือเปล่า ก็ได้มีการพูดคุยกับคนรอบข้าง ก็รู้ว่าอีกฝ่ายยังสบายใจกับสิ่งที่เป็นหลังจากบวชแล้ว ตอนนั้นยอมรับว่าเครียด จนทำให้ผอม ประกอบกับตนเองก็สูง ปอดเลยยืดเหมือนขยายตามร่างกายไปด้วย เลยทำให้ปอดฉีกประมาณ 5 เซนติเมตร ซึ่งตอนแรกฝ่ายชายไม่เชื่อคิดว่าสำออย แต่พอรู้ความจริงก็ดูแล และซื้อแพ็กเก็ตสุขภาพให้ทุกปี ความรักตอนนี้เข้าปีที่ 12 แล้วก็ยังแฮปปี้ดี ส่วนเรื่องแพลนแต่งผู้ใหญ่ก็มีถามบ้าง แต่ให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube