fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจี๊ยบ พิจิตตรา เล่าความคลั่งรักของสามี พร้อมรับมีปัญหาเรื่องบนเตียง!

Featured Image
เจี๊ยบ พิจิตตรา เล่าความคลั่งรักของสามี บอย พีชเมคเกอร์ พร้อมรับมีปัญหาเรื่องบนเตียง!
 

นักแสดงสาวเจี๊ยบพิจิตตราที่วันนี้กลายมาเป็นเจ้าแม่แคปชั่นพร้อมเผยถึงเรื่องความเป็นติ่งเกาหลีและอัพเดตชีวิตแต่งงานกับสามีบอยพีชเมคเกอร์และหลายคนยังมองว่าสามีกลัวภรรยามากเพราะถึงจะเรียบร้อยแต่ดุกับสามีแถมสามียังดูคลั่งรักมากๆและปัญหาเรื่องบนเตียงทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเคปิยวัฒน์หนิงปณิตาและอาจารย์เป็นหนึ่งดำเนินรายการ

เจ้าแม่แคปชั่น?

เจี๊ยบ : จริงๆมันจะมีคนลงด้วยพี่กะเทยน้องกะเทยเราจะเอาคำเค้ามาดัดแปลงบ้างบางแคปชั่นสามีก็เป็นคนคิดเพราะเค้าเป็นคนตลกๆ

เป็นติ่งศิลปินเกาหลีกดบัตรทันด้วย?

เจี๊ยบ : มันเป็นทันบนดอยค่ะที่เห็นไปบ่อยจริงๆวงเดียวแต่เค้ามาทีละคนเราพยายามกดบัตรเองเรากับเพื่อนพยายามแต่ที่นั่งที่ได้ก็อยู่สูงขึ้นไป

มีขอซื้อบัตรก่อนใครมั้ย?

เจี๊ยบ : มันเป็นความภูมิใจของเราทุกๆคนที่ชื่นชมศิลปินหรือสนับสนุนก็ใช้ช่องทางธรรมชาตินี้ทั้งนั้นกดบัตรเองล่าสุดมีพลาดไม่ได้ไปกดบัตรได้ตั้งนานแล้วแต่วันนั้นคุณแม่ไม่สบายล้มกระทันหันนิดนึงวันนั้นเลยไม่ได้ไป

สามีน้อยใจไปชอบศิลปินคนอื่นมากกว่าตัวเค้า?

เจี๊ยบ : เค้าไม่ได้น้อยใจเพราะเวย์ที่ชอบไม่ได้ชอบเพราะหล่อเราดูรายการวาไรตี้ตอนโควิดซึ่งยังไม่รู้ว่าเค้าเป็นนักร้องดูเพราะความตลกก่อนแล้วค่อยมาเสพเพลงพี่บอยก็เข้าใจส่วนใหญ่เค้าจะบอกว่าไปเลยเค้าก็มีแซวๆบ้าง

อัพเดตชีวิตแต่งงาน 4 ปี?

เจี๊ยบ : เราคบกันมานานมีความเป็นเพื่อนเยอะถึงแม้แต่งงานกันแล้วมันปรับอะไรกันน้อยมากไม่ได้ต้องปรับอะไรเยอะคบกันมาประมาณ 12 ปี

สามีชอบอำชอบแอบถ่าย?

เจี๊ยบ : จริงๆไม่โอเคหรอกค่ะบางทีเราก็บอกเค้าตรงๆอยากคีพลุคไว้นิดนึงตอนแรกไม่โอเคแต่มันห้ามเค้าไม่ได้หรอกเค้าบอกว่าเป็นมุมที่คนไม่เคยเห็นเค้าไม่ว่าอะไรคุณหรอกเค้าจะรู้ว่าช่วงนี้เจี๊ยบไม่ได้ดูไอจีแน่ๆบางทีเค้าก็ไปลงช่องทางติ๊กต๊อกซึ่งเราจะไม่ค่อยได้เปิดรู้อีกทีคือคนดูเยอะไปแล้ว

เคยโกรธมั้ย?

เจี๊ยบ : เคยให้ลบคลิปอะไรสักอย่างจริงๆเราต้องเป็นคนโกรธเค้าแต่เค้าโกรธเราลบทำไมมันก็โอเคเรากลัวคนมองว่าเราทำคลิปนี้ขึ้นมาหรือปล่าว

สามีคลั่งรักมาก?

เจี๊ยบ : มันไม่ได้เป็นความคลั่งรักน่าจะเป็นการเอาใจใส่มากกว่าเค้ารู้ว่าเราชอบทานอะไรชอบทำอะไรเค้าก็จะทำให้

สามีไม่อยากให้แต่งตัวโป๊?

เจี๊ยบ : เค้าไม่เคยพูดคำนั้นเค้าไม่เคยพูดว่าไม่อยากถ้าแต่งอะไรที่เห็นนิดนึงเค้าจะบอกว่าไม่คุ้นตาเค้าน่าจะแซวมากกว่ามันมีบางเพจเอารูปไปลงพี่บอยเค้าก็เข้าไปเมนท์บอกว่าเดี๋ยวจะเอาไปเผาทิ้งเค้าแหย่เล่นถ้าในชีวิตประจำวันก็มิดชิดพอสมควรเราไม่ได้เป็นคนโป๊อยู่แล้วไม่อึดอัดเลยค่ะถ้าวันไหนที่มันเยอะขึ้นมานินดนึงเค้าจะรู้สึกไปเองว่าเราจะไม่สบายตัวหรือปล่าว

มีเรื่องทะเลาะกันมั้ย?

เจี๊ยบ : ตอบไม่ถูกเหมือนกันเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรอย่างเรื่องกินเรื่องนอนถ้าทะเลาะกันทุกวันจะเป็นเรื่องที่เราไล่เค้าไปอาบน้ำเค้าจะร้องเพลงกลางคืนกว่าจะกลับบางทีเค้าจะหลับไปเลยสักพักพอตื่นตี 4-5 มาแล้วค่อยอาบ

กลับมารับละครเต็มตัวเวลาไม่ตรงกัน?

เจี๊ยบ : รับเป็นช่วงๆค่ะเค้าก็มีบ่นบ้างแต่ถ้าช่วงไหนมีถ่ายละครพร้อมกันหลายเรื่องเค้าจะบอกว่าไม่เห็นหน้ากันเลย

เวลารับงานมีปรึกษามั้ย?

เจี๊ยบ : ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะพี่บอยก็แล้วแต่การตัดสินใจของเราเค้าก็ให้เกียรติเราเพียงแต่ให้มีเวลาให้ครอบครัวบ้างมากกว่าค่ะ

ฉากเลิฟซีน?

เจี๊ยบ : ส่วนใหญ่ไม่บอกก่อนคิดว่าไม่บอกดีกว่าบางทีเค้าอาจจะดูหรือไม่ดูถ้าบอกไปก่อนจะมีความกังวลล่วงหน้าหรือปล่าวเราก็ไม่รู้เดี๋ยวเค้าจะมาเกร็งเค้าไม่เข้าใจหรอกว่ามุมกล้องมันมีมันช่วยยังไงบ้างถ่ายยังไงบ้างถ้าคนในครอบครัวเราเครียดเราก็น่าจะกดดันบ้างเราเลยไม่บอกแต่ส่วนใหญ่ของเจี๊ยบจะเป็นมุมกล้องถ้าเค้าได้ดูจริงๆเราจะบอกเค้าได้

เป็นคนที่ดุมากกับสามี?

เจี๊ยบ : มันแล้วแต่งานเรารู้ว่าถ้าไม่จบแล้วจะยาวลิมิตที่ต้องรีบกลับประมาณไหนพรุ่งนี้เช้ามีงานไม่รู้ตัวจริงๆว่าเป็นยังไง

คนมองว่าสามีกลัวภรรยา?

เจี๊ยบ : ตอบยากเลยค่ะแต่เจี๊ยบเข้าใจแต่ถ้าเค้าจะไปกับเพื่อนเค้าจะบอกเวลามาเลยกลับกี่โมแต่เค้าเองไม่ค่อยได้ไปไหนแต่การที่เค้าไม่ค่อยได้ไปไหนไม่รู้เค้ากลัวหรือปล่าวเพราะเค้าไม่เคยพูด

มีปัญหาเรื่องบนเตียง?

เจี๊ยบ : พี่บอยเป็นคนนอนหลับลึกเค้าจะนอนช้าเพราะเล่นคอนเสิร์ตเวลานอนจะนอนลึกมากบางทีเค้าหลับโซฟาเราจะปลุกเค้าไปนอนบนห้องปลุกนานมากกว่าจะตื่นแต่เหตุล่าสุดเค้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดนัดเวลาขึ้นเครื่องโทรไปเยอะมากไม่ตื่นเราก็กังวลว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือปล่าวเลยให้โรงแรมเคาะห้องแล้วเปิดประตูเข้าไปคือเค้าหลับแต่ันไม่ได้เป็นทุกวันเป็นเฉพาะช่วงที่ทำงานหลายวันติดกัน

หลับแบบนี้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่หรือปล่าว?

เจี๊ยบ : ไม่มีค่ะ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์เจี๊ยบพิจิตตรา

https://youtu.be/zCgCPvwckDU

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube