fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เช็ค ชณันรุจน์” ยันค่ายรู้มีลูกเมีย รับรู้สึกแย่ถูกปลดบทพระเอกฟ้าผ่า

Featured Image

“เช็ค ชณันรุจน์” ยันค่ายรู้มีลูกเมีย รับรู้สึกแย่ถูกปลดบทพระเอกฟ้าผ่า

 

ดาราหนุ่ม “เช็ค ชณันรุจน์” พร้อมภรรยา และทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกรณีข่าว พระเอกซีรี่ย์วายถูกปลดฟ้าผ่ากหลังจับได้ว่าซุกลูก-เมีย  ท่ามกลางกระสที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดออกมายอมรับว่า ถูกต้นสังกัดปลดจากบทพระเอกซีรี่ย์วายก่อนวันบวงสรวงเพียงแค่ 1 วันจริง แต่ยืนยันไม่ได้ปิดข่าวเรื่องมีลูกและภรรยา เพราะว่าทางต้นสังกัดรับทราบมาตลอดตั้งแต่เซ็นสัญญา ซึ่งเหตุผลของการปลดในครั้งนี้เป็นเพราะอะไรนั้นตนยังไม่ทราบ เพราะว่าทางต้นสังกัดยังไม่ได้มีการตอบกลับมา ส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกแย่ เพราะใช้เวลาเตรียมตัวในการรับบทพระเอกมานาน

และจากข่าวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกที่กำลังจะเข้าโรงเรียน ควรจะได้รับรู้ความจริง เพราะว่าจะส่งผลกระทบต่อจิตใจ จึงอยากออกมาชี้ว่าตนไม่ได้ซุกลูกเมียตามที่เป็นข่าว อีกทั้งยังห่วงว่าทางค่ายจะได้รับความเสียหาย หลังจากที่มีกระแสโจมตี ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะมีการเข้าไปพูดคุยกับทางผั้ใหญ่ต้นสังกัดถึงเรื่องข้อตกลงของสัญญาที่ได้เซ็นไป และยังคงมีสัญญาอยู่กับทางต้นสังกั ด พร้อมขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจตนและครอบครัวด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube