fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ศึกทนาย! “ตั้ม-อั๋น” ปมขังบช.ม้า ในเซฟเฮ้าส์ ขายข้อมูลบิ๊ก ตร.

 

 

 

วันนี้ที่ สน.เตาปูน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ลายกระต่าย v2 ในความผิดฐาน นำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ในการปลอมแปลงคลิปเสียงนายณัฐพงค์ (บัญชีม้า) ในคดีที่มีการแจ้งความดําเนินคดีกับนายตํารวจระดับสูงเรื่องฟอกเงิน

 

 

 

โดยทนายตั้ม กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้กล่าวหาว่าตนนําตัว นายณัฐพงค์ ไปเก็บไว้ในเซฟเฮ้าส์ ซึ่งยืนยันว่าตนไม่มีเซฟเฮ้าส์และไม่เคยรู้จัก นายณัฐพงค์ มาก่อน และการทําคลิปเสียงดังกล่าวขึ้นมานั้นทําให้ตนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดําเนินในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิมเตอร์
นอกจากนี้ทนายตั้ม ได้กล่าวท้าทายไปยังคนที่มีคลิปและทนายอั๋นที่จะออกมาแถลงข่าวด้วยว่า “กล้าๆหน่อย ดําเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวมาเลย ไม่ใช่กล่าวหาลอยๆหลักฐานต้องแน่น แบบนี้เรียกหิวแสง เพราะคดีนี้ที่ตนเองทําอยู่นั้นเป็นคดีระดับชาติ”

 

โดยทนายตั้มกล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบจากคนที่ทํางานกับนายณัฐพงค์ พบว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่เสียงของนายณัฐพงค์ ส่วนตัวเชื่อว่าการกระทําดังกล่าวเพื่อต้องการดิสเครดิตตนเอง ส่วนส่วนจะมีบิ๊กตํารวจอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ตนไม่ทราบแต่พบว่าคลิปเสียงดังกล่าวมีไปปรากฏอยู่ในเพจตํารวจและเพจของนายอัจฉริยะอีกด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นขบวนการเดียวกันทั้งหมด

 

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ นํา นายธนกฤต เจ้าของคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง นายธนพล หรือ ดาบโจ หนึ่งในบัญชีม้าของ น.ส.พิมพ์วิไล ที่อ้างว่าถูกทนายตั้ม นำตัวไปไว้ที่เซฟเฮ้าส์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางการเงินเว็บพนันออนไลน์ โดยทนายอั๋นกล่าวว่าอย่างแรกคือกรณีที่ทนายตั้มบอกว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่เสียงของนายณัฐพงศ์นั้น ยอมรับว่าเกิดจากความผิดพลาด และพิมพ์ชื่อผิดจากนายธนพล เป็นนายณัฐพงศ์ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด แต่อย่างไรก็ตามตนเองก็มองว่าทนายตั้มมีปฏิกริยากับเรื่องดังกล่าว จึงออกมาแจ้งความเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ดังนั้นหากนายธนพลอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ทนายตั้มจริง เหตุใดทนายตั้มถึงไม่นำตัวนายธนพลออกมาให้ข้อมูล

 

ด้าน นายธนกฤต ผู้ให้ข้อมูลและเป็นเจ้าของคลิปเสียงสนทนาดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุผลที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน เนื่องจากต้องการให้สังคมรู้พฤติกรรมของทนายคนดัง ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวเป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่างนายธนพล กับตำรวจ ป. ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนเอง ซึ่งเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกนำตัวไปไว้ที่เซฟเฮ้าส์และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะขายข้อมูลให้กับทนายคนดัง เพื่อเปิดโปงเส้นทางการเงินที่เชื่อมโยงถึงนายพล ต. โดยเป็นคลิปที่บันทึกจากการสนทนาจริงเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม นายธนพล ไม่ได้ขอความช่วยเหลืออะไร เพราะไม่ไว้ใจบุคคลใดเลยและตอนนี้ก็ยังคงอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ใน จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าเป็นความสมัครใจที่จะอยู่ที่เซฟเฮ้าส์ ไม่ได้ถูกบังคับหรือกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ยังกังวลเรื่องความปลอดภัยเท่านั้น อีกทั้งยืนยันว่าไม่ใช่เด็กใคร ส่วนกรณีที่ปรากฏภาพถ่ายร่วมเฟรมกับนายพล ต. ที่สนามยิงปืนและตั้งรูปนายพล ต. เป็นภาพพื้นหลังโทรศัพท์นั้น เนื่องจากชอบยิงปืนและชื่นชอบท่านเป็นการส่วนตัว

 

ทั้งนี้ภายหลังให้สัมภาษณ์ ทนายอั๋น ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายธนพล ในข้อหา “ร่วมกันฟอกเงินฯ” เพราะนายธนพล ถือเป็นพยานคนสำคัญที่สามารถนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์เข้าสู่สำนวนคดีฟ้องร้องสองนายพลชื่อดังได้

 

 


 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube