fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยิงหนุ่มประวัติยาวตายคาร้านรับซื้อของเก่า

Featured Image
ตายตี 3 ตามยิงหนุ่มประวัติยาวติดยาเสพติดงอมแงมคาร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช

 

 

พันตำรวจโทอาคม จอนนุ้ย หัวหน้าทีมพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บริเวณร้าน ของเก่าท้ายซอยทุ่งข่า ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จึงเข้าทำการสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ แพทย์เวรชันสูตร และหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง

 

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นลานหน้าจุดรับซื้อของเก่า และยังถูกแบ่งบางส่วนเป็นร้านอาหารขนาดเล็ก พบผู้เสียชีวิตคือนายอนุชา อายุ 42 ปี สภาพสวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ เสื้อยืด กางเกงขายาวสีเทา สวมรองเท้าบู๊ทยางถึงเข่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณหน้าอกด้ายซ้าย 1 นัด ชายโครงขวาง 1 นัด ใกล้กันพบหัวกระสุนปืนชนิดทองแดง 1 หัว ห่างออกไปราว 15 เมตรพบจักรยานยนต์ทะเบียน กระบี่ ของผู้ตายจอดอยู่ในสภาพเรียบร้อย

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่านายอนุชา เป็นน้องชายของเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าในที่เกิดเหตุ แต่ขณะเกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่ในบริเวณดังกล่าว มีเพียงบิดามารดาของนายอนุชาซึ่งอยู่ในวัยชราอาศัยอยู่ใกล้กัน ขณะที่ครอบครัวของนายอนุชาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่านายอนุชามีพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างหนักถึงขั้นคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง

 

ทั้งยังมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยไปขายหาเงินซื้อยาเสพติดเป็นประจำ ชอบทะเลาะกับครอบครัวและเพื่อนบ้าน โดยเจ้าหน้าที่นั้นมีข้อมูลนายอนุชาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นบุคคลที่ถูกติดตามพฤติกรรมเช่นเดียวกัน

 

ก่อนเกิดเหตุประมาณ ตี 2 เศษ คาดว่านายอนุชาขับจักรยานยนต์คันนี้เข้ามาในจุดเกิดเหตุเพื่อพยายามหาสิ่งของที่พอจะหยิบฉวยได้ และเป็นเวลาเดียวกันกับคนร้ายคู่กรณีของนายอนุชาติดตามมาเมื่อสบโอกาสปลอดคนจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

 

ซึ่งสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นผู้ที่โกรธแค้นพฤติกรรมของนายอนุชา หรืออาจเป็นผู้ที่ขัดแย้งในเรื่องยาเสพติด ตามมาก่อเหตุ โดยขณะนี้กำลังเร่งสืบสวนเชิงลึกเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube