fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ขอสว.โหวตหนุนนั่งนายกฯ 22 ส.ค. นี้

Featured Image
“เศรษฐา” เผยคณะเจรจาคุยสส.-สว.ด้วยดีโหวตหนุนนั่งนายกรัฐมนตรี 22 ส.ค.นี้ ขอ สว.สนับสนุนให้ได้รัฐบาลแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ที่ทำการพรรคเพื่อไทย พร้อมกล่าวถึง การโหวตนายกรัฐมนตรีในวันที่ 22 ส.ค.นี้จะผ่านไปเรียบร้อยหรือไม่ ว่า ในขณะนี้คณะเจรจามีการเตรียมความพร้อม มีความคืบหน้าไปในทางที่ดีและพรรคการเมืองหลายพรรคตอบรับว่าจะโหวตให้ตนเอง

 

 

ซึ่งล่าสุดนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ต่อสายตรง ยืนยันว่า 71 เสียงของพรรคภูมิใจไทย จะโหวตให้ตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี และมีอีกหลายพรรคที่แสดงเจตจำนงแล้ว จึงยืนยันว่าในวันอังคารที่ 22 ส.ค.นี้ตนมีความพร้อม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังต้องการเสียงจากสมาชิกวุฒิสภาในการสนับสนุนด้วย นายเศรษฐา ยังระบุอีกว่า การกระทำและการชี้แจงของตนเองในวันนี้เป็นที่ประจักษ์ ว่าสิ่งที่ทำกระทำด้วยใจจริงมีความรักในประเทศชาติ แล้วหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากสว.

 

 

ส่วนมั่นใจมากน้อยแค่ไหนนั้นว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป นายเศรษฐา ระบุว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อม และมั่นใจในคณะเจรจาว่าจะตกลงกันได้ และมั่นใจในพรรคร่วมว่าจะมาว่าจะมาเป็นรัฐบาลภายใต้แกนนำพรรคเพื่อไทย เพื่อให้สามารถเดินหน้าแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และ เพื่อให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตที่เผชิญอยู่ในปัจจุบัน ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยต้องมีนายกรัฐมนตรีมีรัฐบาลมาช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของประชาชน เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนทุกคนในประเทศให้ดีขึ้น

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังการให้สัมภาษณ์นายเศรษฐาได้ขอบคุณสื่อ ขออนุญาตและรีบเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปทันที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube