fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทลายแก๊งค้ายาเสพติดย่านโชคชัย4

Featured Image
191 บุกทลายแก๊งค้ายาเสพติดย่านโชคชัย ยึดยาบ้า 4.5 แสนเม็ด กัญชาอัดแห้ง 146 กก.

ตำรวจกองกำกับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ 191 จับกุม นายสุทธินันท์ อายุ 27 ปี และ นายธีรภัทร อายุ 25 ปี ได้ที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนาคนิวาส 7 แขวง-เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ และต่อเนื่องบ้านพัก ซอยนาคนิวาส 57 แขวง-เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด จำนวน 450,000 เม็ด ,กัญชาอัดแท่ง จำนวน 146 กิโลกรัม อุปกรณ์ปลูกกัญชา, ต้นกัญชา จำนวน 4 ต้น และอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน และของกลางอื่นๆอีกจำนวนมาก

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสุทธินันท์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด(กัญชาอัดแท่ง) ในพื้นที่เขตโชคชัย โดยนายสุทธินันท์ อาศัยอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และใช้รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว  เป็นยานพาหนะ จึงทำการสืบสวนเรื่อยมา จนกระทั่งวันที่ 27 มิ.ย.64 ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่านายสุทธินันท์ฯ ได้ใช้รถยนต์คันดังกล่าวเดินทางมายังลานจอดรถของคอนโด ซอยนาคนิวาส 7 จึงเฝ้าสังเกตเห็น นายสุทธินันท์ และนายธีรภัทร ลงจากรถยนต์ และช่วยกันยกกล่องลังมีน้ำหนักขึ้นคอนจึงได้เข้าแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม

จากการสอบถาม นายธีรภัทรรับว่าของกลางดังกล่าวข้างต้นเป็นของตนจริง โดยได้ไปรับกัญชาอัดแท่งมาจาก นายบาย มาจำนวน 500 กิโลกรัม นำไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านซอยนาคนิวาส 57 แขวง-เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปทำการตรวจค้นพบกัญชาอัดแท่ง และยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้ง ข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ผู้ต้องหาทั้งสองทราบ และนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ทำการสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube