fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ไม่เคยเสื่อมเสียหลังการเมืองดิสเครดิตดุเดือด

Featured Image
“สกลธี” มั่นใจไม่เคยเสื่อมเสีย หลังโค้งสุดท้ายการเมืองดิสเครดิตดุเดือด ชี้เดินหน้าหาเสียงไม่สนโพล ชวนฟังปราศรัยอีกครั้ง 20 พ.ค.นี้

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 กล่าวถึง การเตรียมหาเสียงในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการเลือก หลังจากที่เปิดปราศรัยครั้งแรก ไปเมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา รู้สึกดีใจมากที่มีผู้มาสนับสนุนจำนวนมาก

 

ซึ่งเป็นกำลังใจของตนได้อย่างดี ทั้งเพื่อนร่วมอุดมการณ์ พี่น้องในพื้นที่ที่ตนเคยเป็น ส.ส. ชาวกรุงเทพฯ ที่เห็นว่า นโยบายสามารถทำได้จริง ทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือท้อ ถึงแม้ตอนนี้มีคนมาถามเรื่องโพลต่างๆ มาก แต่ก็ไม่เคยรู้สึกกังวลใจ

 

รู้ดีว่าโพลไม่ได้บอกอะไรได้ชัดเจนเสมอไป สามารถมีการเปลี่ยนแปลง หักปากกาได้เสมอ โดยเฉพาะการตัดสินใจของคนกรุงเทพฯ ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในการเลือกตั้ง รวมทั้งยังมีกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจอีก ดังนั้นจึงไม่นำมาคิดให้รำคาญใจ

 

เพราะการที่อยู่ในวงการการเมืองมา 16 ปี มีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาเยอะ จึงเข้าใจดี สิ่งที่ตั้งใจในวันนี้คือมุ่งเดินหน้าหาเสียง นำเสนอนโยบายให้ชาวกรุงเทพฯ รับทราบมากที่สุด ส่วนเรื่องโพลก็เพียงนำมาดูเป็นแนวทาง ว่าจะสามารถพัฒนาแก้ไขข้อบกพร่องเท่านั้น

 

ส่วนช่วงสุดท้ายของการหาเสียงก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ในส่วนของตนนั้น ก็โดนเรื่องการทำลายป้ายหาเสียง ซึ่งมีมาตั้งแต่เริ่มการหาเสียง ป้ายหายบ้าง หรือถูกกรีดหน้าบ้าง ซึ่งไม่คิดว่าในยุคสมัยนี้แล้วการเมืองแบบนี้ยังมีอยู่ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่ายังคงมีเพราะได้รับทราบจากทีมงานเสมอว่าป้ายหาเสียงเสียหายถูกทำลาย หรือถูกนำไปซ่อน

 

นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่ามีการปล่อยข่าวต่างๆ แต่สำหรับเรื่องของตนนั้น มั่นใจว่าไม่เคยมีเรื่องเสียหาย หรือเสื่อมเสียใดๆ สิ่งที่อาจจะมีคนนำไปดิสเครดิตก็มีเรื่องการที่เป็นแกนนำ กปปส. ซึ่งเรื่องนี้ตนพูดมาตลอดว่าไม่เคยเสียใจ

 

หรือซีเรียส แต่ตรงกันข้ามกับรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เคยได้ทำมาตลอด ตอนที่ขึ้นเวทีปราศรัยก็ได้พูดเรื่องนี้บนเวทีด้วย ที่ยังคงประกาศว่ายังคงยึดมั่นใจอุดมการณ์มาตลอดเช่นเดียวกับหลายๆ คน

 

โดยหลังจากนี้เหลือเวลาไม่มาก แต่ก็จะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้มีประโยชน์ที่สุด ตอนนี้การหาเสียงมีทั้งการลงพื้นที่ และการรับเชิญไปแสดงวิสัยทัศน์และนโยบายตามเวทีต่างๆ ที่พยายามจะไปร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำเสนอนโยบายให้กับคนกรุงเทพฯ ได้รับทราบ และเชื่อว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หลายคนเริ่มตัดสินใจ ส่วนการปราศรัยใหญ่อีกครั้งตามกำหนดการคือจะมีในช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ค.นี้ ที่วงเวียนใหญ่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube