fbpx
Home
|
ข่าว

สส.เพชรบุรี รทสช.เร่งแก้ปัญหาก่อสร้างถนนพระราม 2

Featured Image

 

 

 

 

สส.เพชรบุรี รทสช. ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างถนนพระราม 2 วางแผน และเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แก้ปัญหารถติดและอุบัติเหตุเครื่องจักรตกใส่รถประชาชน

 

 

 

จ่าเอกอภิชาต แก้วโกศล สส.เพชรบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้หารือระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาภัยแล้งในจังหวัดเพชรบุรี ขอบคุณ นายมีชัย ปฏิยุทธ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแก่งกระจาน สำนักชลประทานที่ 14 ได้นำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้งให้ในพื้นที่อำเภอบ้านลาด อำเภอแก่งกระจาน และอำเภอหนองหญ้าปล้อง พร้อมทั้งลงพื้นที่ดูแลปัญหาการขาดแคลนน้ำและภัยแล้ง

 

ส่วนในเรื่องที่ 2 โครงการก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ใช้เวลามาอย่างยาวนาน โครงการนี้ถ้าเสร็จสมบูรณ์ ถือเป็นโครงการที่ดี แต่ไม่ทราบว่าจะเสร็จสิ้นปีไหน จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าในช่วงวันที่ 12-16 เมษายน เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีประชาชนเดินทางกับภูมิลำเนาจำนวนมาก จะส่งผลให้เกิดปัญหารถติดในพื้นที่ก่อสร้าง

 

จึงขอฝากผู้รับเหมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้วางแผนในการดูแลผู้ใช้รถใช้ถนนของประชาชนให้ดี เพื่อป้องกัน ปัญหารถติด และที่สำคัญป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากการก่อสร้างเช่น เครื่องจักรตกใส่รถของประชาชนที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าว เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา

 

นอกจากนั้น ตนและพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมนักฟุตบอลทีมชาติไทยในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียต่อไป ขอให้นักฟุตบอลทุกคนสู้ๆ ขอเป็นกำลังใจ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube