fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ควันออกหู หลังถูกสื่อจี้ ที่มาเงินดิจิทัล

Featured Image
“เศรษฐา” ควันออกหู หลังถูกสื่อจี้ ที่มาเงินดิจิทัล ไล่ไปฟังแถลงรายละเอียด ขออย่าสร้างความสับสน ก่อนอมยิ้มไอศกรีมหมด

 

 

 

 

ภายหลังจากการแถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เดินจากตึกนารีสโมสร มาดูอาหารที่นายกรัฐมนตรี นำมาเลี้ยงผู้สื่อข่าวบริเวณด้านข้างรังผู้สื่อข่าวที่ 3 ที่ประกอบด้วย ไก่ย่าง ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว และไอศกรีม เจ้าโปรดของนายกรัฐมนตรี

 

 

 

โดยระหว่างเดินจากตึกนารีสโมสร นายกรัฐมนตรีได้หันมาถามผู้สื่อข่าว ที่ติดตามทำข่าว ว่า ทำไมไม่ไปฟัง ผู้แทนการค้าไทยและเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน แถลงข่าว การดำเนินงานของรัฐบาลด้านการลงทุนและความร่วมมือกับภาคเอกชนต่างชาติ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้แจ้งต่อ นายกรัฐมนตรี ว่า มีทีมข่าวทำอยู่แล้ว ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะจะหันมาบอกกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับหัวเราะและกล่าวย้ำว่า ถ้าไม่ฟัง ห้ามถามด้วยนะ เพราะในการแถลงจะมีการลงรายละเอียด

 

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแหล่งเงินในโครงการดิจิทัลวอลเล็ตว่าจะใช้จากที่ใด นายกรัฐมนตรี ถึงกับชักสีหน้า ก่อนจะบอกผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวว่า ก็ให้ฟังแถลงไง ผมบอกไปแล้ว คุณพูดเดี๋ยวมันก็จะสับสนตลอดเวลาคอยแถลงหน่อยได้ไหม

 

 

เมื่อถามจะเป็นวันที่ 10 พฤษภาคมใช่หรือไม่ นายกฯ มีอารมณ์ฉุนเฉียวในทันทีว่า เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละที่เขาแถลงไปอ่ะ อย่าให้มีการสับสนเลย บอกขั้นตอนชัดเจนเรียบร้อยแล้ว จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เดินดูอาหารที่นำมาเลี้ยงสื่อมวลชน พร้อมเปิดถังไอติมและถามแม่ค้าว่าหมดแล้วหรือ เฮ้ยหมดก่อนเลยหรือ ทำให้นายกรัฐมนตรีถึงกับอมยิ้ม ซึ่งผู้สื่อข่าวตอบกลับนายกกลับมันอร่อย แต่ยังเก็บไว้ให้นายกรัฐมนตรีอยู่ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ตอบกลับว่า ไม่เป็นไร ขอบคุณครับ ก่อนที่จะเดินขึ้นกับไทยคู่ฟ้า เพื่อรับประทานอาหารกลางวันซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube