fbpx
Home
|
ข่าว

ส.วัฒนธรรมหญิงร่วมถกสร้างพลังผู้นำหญิงยุค “ดิจิทัล”

Featured Image

 

 

 

ส.วัฒนธรรมหญิงฯ ระดมหัวกระทิ ร่วมถกสร้างพลังผู้นำหญิงยุค “ดิจิทัล” สู่สังคมไทย

 

 

 

พันตรีศิริชัย ทรัพย์ศิริ กรรมการอำนวยการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์/นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมวิชาการ เรื่อง “การเสริมสร้างศักยภาพผู้นำสตรีในยุคดิจิทัล” ณ ห้องประชุมสมาคมสโมสรวัฒนธรรมหญิงในพระบรมราชินูปถัมภ์ ถ.สามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ

 

 

 

การประชุมวิชาการ เรื่อง “การเสริมสร้างศักยภาพผู้นำสตรีในยุคดิจิทัล” ครั้งนี้จัดโดย สมาคมสโมสรวัฒนธรรมหญิงในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีรองศาสตราจารย์ ดร.อนุชาติ ศรีศิริวัฒน์ รองเลขาธิการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และว่าที่ร้อยตรี นิกร สังขศิริ หัวหน้ากลุ่มศิลปวัฒนธรรม สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เป็นวิทยากรร่วมบรรยายให้ความรู้ ถึงการเสริมสร้างศักยภาพผู้นำสตรีในยุคดิจิทัล ที่ปัจจุบันนี้มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก เนื่องจากสตรีก้าวขึ้นมามีบทบาทอย่างกว้างขวางในสังคม ดังนั้นผู้นำสตรีจึงต้องเพิ่มศักยภาพในการรับรู้เข้าใจบทบาทหน้าที่ในยุคดิจิทัลที่มีการปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นพลังให้แก่สังคมไทย

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี การจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล โดย ชมรมเด็กและเยาวชนดีเด่น สภาสังคมสงเคราะห์ฯ และปาถกาฐาพิเศษ เรื่อง “ครอบครัว“ เป้าหลอมที่แข็งแกร่งของสังคมไทย โดย ดร.โสภา ชูพิกุลชัย ชปีลมันน์ ราชบัณฑิต / กรรมการอำนวยการ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube