fbpx
Home
|
ข่าว

แนะ สว. กลุ่มเสี่ยงสูงตรวจหาเชื้อ – กักตัว 14 วัน ทันที

Featured Image
คณะกรรมการกำหนดแนวทางบริหารจัดการการประชุม แนะ สว. กลุ่มเสี่ยงสูงตรวจหาเชื้อและกักตัว  14 วันทันที

คณะกรรมการกำหนดแนวทางบริหารจัดการการประชุมวุฒิสภาและคณะกรรมาธิการเพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของวุฒิสภา ซึ่งมีนายเจตน์ ศิรธรานนท์ เป็นประธาน ได้มีการประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังพบนายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ สมาชิกวุฒิสภา มีผลยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 และขณะนี้ได้เข้าพักที่โรงแรม Zayn Hospitel แล้ว

ทั้งนี้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นายอภิชาติ ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ต่างๆ ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) เท่านั้น มีเพียงวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2564 ที่เข้าร่วมประชุม กมธ. การแก้ปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ และ กมธ. วิสามัญพิจารณาร่างข้อบังคับการประชุมวุฒิสภา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. และในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 ได้เข้าประชุมร่วมกันของรัฐสภาและนั่งบริเวณแถวสุดท้าย ด้านขวามือ

คณะกรรมการฯ จึงมีข้อแนะนำให้สมาชิกวุฒิสภาที่สัมผัสใกล้ชิดกับนายอภิชาติ หากเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง จะต้องไปตรวจหาเชื้อและกักตัวระยะเวลา 14 วัน โดยทันที ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำ ไม่ต้องตรวจหาเชื้อ ไม่ต้องกักตัว แต่ต้องสังเกตอาการ 14 วัน อาจตรวจคัดกรอง โดย ATK ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube