fbpx
Home
|
ข่าว

“ท่าเรือ” พ่าย “อุลซาน” 3-0 จอดป้ายรอบเพลย์ออฟ ACL

Featured Image
การท่าเรือ เอฟซี สู้เต็มที่แล้วแต่ต้านไม่ไหวโดน อุลซาน ฮุนได ไล่ต้อนไป 3-0 ตกรอบรอบเพลย์ออฟฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

 

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ อุลซาน ฮุนได ของเกาหลีใต้ เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี จากไทย

อุลซาน ฮุนได ของ ฮอง เมียง โบห์? ตำนานกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ พาทีมออกสตาร์ทในลีกได้ยอดเยี่ยม ล่าสุดเปิดบ้านแซงชนะ เอฟซี โซล 2-1 นำเป็นจ่าฝูงของตาราง และ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครจาก 5 นัดแรก แต่ความพร้อมหมดสิทธิ์ใช้งาน คิม คี ฮี กองหลังจอมเก๋า ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ผู้เล่นบางส่วนที่ติดเชื้อโควิด-19

ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี ของ จเด็จ มีลาภ ผลงานยังน่าห่วง เมื่อยังพาทีมปลดล็อคไม่ได้จาก 2 นัดที่เข้ามาคุมทีมรอบ 4 ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า ลีโอ เชียงรายฯ 0-0 ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ความพร้อมขาดแข้งหลักทั้ง ฟิลิป โรลเลอร์ และ เควิน ดีรมรัมย์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ซึ่งไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย เซร์คิโอ ซัวเรส , โก ซุลกิ และ เนลสัน โบนิญา

ผลปรากฎว่า กมในครี่งเวลาแรกเจ้าถิ่น อุลซาน ฮุนได เอฟซี เป็นฝายครองบอลได้เหนือกว่าตลอด แต่ได้มาแค่ประตูเดียวจาก ชอย จี-ยุน ดาวเตะวัยรุ่น 19 ปี ในนาทีที่ 19 ทำให้จบ 45 นาทีออกนำ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังทีมจ่าฝูงเคลีกยังบุกหนักใส่แบบข้างเดียว แต่ต้องรอถึงท้ายเกมนาที 83 สองตัวสำรอง เลโอ โซซ่า ยกบอลเข้าเขตโทษให้ อูม วอน-ซัง ซัดด้วยขวาไใม่เหลือ อุลซาน ฮุนได นำห่าง 2-0

เจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วรวุฒิ นามเวช ไปเสียบ อูม วอน-ซัง ในกรอบ และเป็น เลโอ โซซ่า กองหน้าบราซิเลี่ยน รับหน้าที่สังหารไม่พลาดนาทีที่ 88 เป็นประตูปิดเกมให้ อุลซาน ฮุนได เอฟซี เอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 3-0

สำหรับ อุลซาน ฮุนได จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มอยู่กลุ่ม I ร่วมสายกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล (ญี่ปุ่น), กว่างโจว เอฟซี (จีน) และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube