fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” มองสื่อตั้งฉายารบ.แกงส้ม”ผลัก”รวม เรื่องธรรมดา

Featured Image
“สมศักดิ์” มองสื่อตั้งฉายารัฐบาล แกงส้ม”ผลัก” รวมเป็นเรื่องธรรมดา หวังผลคำตอบ ขอใช้วิจารณญาณที่ดี ชี้ นัยยะแตกเอ็มโอยูก้าวไกลร่วมรัฐบาลปรองดอง ทะเลาะ -ขัดแย้งไม่ดี

 

 

 

 

 

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงฉายารัฐบาลแกงส้ม”ผลัก” รวม ว่าตนมองว่ารัฐบาลนี้มีการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นคนที่ทำงานรวดเร็ว โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหา ถ้าจะมองลักษณะการทำงานอย่างรวดเร็วก็ไม่แปลก แต่จะเป็นการตำหนิก็ไม่ถูก ด้วยตนเองเชื่อว่า การเปิดประเด็นการแก้ปัญหาอย่างหลากหลายเป็นเรื่องที่ดีที่รัฐบาลมีระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาชัดเจน ทั้งระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว

 

 

 

นายสมศักดิ์ ยังระบุอีกว่า การตั้งฉายารัฐบาลเป็นเรื่องที่สื่อคิด พูดหวังผลคำตอบ ดังนั้นสื่อจะต้องมีวิจารณญาณที่ดี ส่วนการตั้งฉายามีนัยยะทางการเมืองที่แกงส้ม”ผลัก” รวมนั้น มาจาก การสะท้อนกระแสสังคมการฉีก MOU ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล แล้วมาปรองดองสมานฉันท์ กับรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

 

 

 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า มันไม่ดีหรอก การทะเลาะกัน หรือการขัดแย้งกัน ต้องนึกถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติ ซึ่งการพูดคุยทำความเข้าใจถือเป็นสัญญาณที่ดีของบ้านเมือง และประเทศชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมากกว่า นายสมศักดิ์ ยังระบุอีกว่า การตั้งฉายาของสื่อมวลชนถือเป็นเรื่องธรรมดา ที่พยายามตั้งอะไรที่ทำให้ต่อเนื่องได้หลายๆวัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube