fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บึ้มรถขนขยะข้างป้อมปาลัสจนท.เจ็บ 1 หูอื้อ 2

Featured Image
คนร้ายลอบนำระเบิดไว้ในรถขยะ ข้างป้อมปาลัส จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย หูอื้อ 2 นาย

 

 

 

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ปานบุญทอง ผกก.สภ.ปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิด ข้างป้อมหน่วยบริการประชาชน จันทรักษ์ (ปาลัส) บ.ปาลัส ม.1 ต.ควน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบว่าจุดระเบิดอยู่ระหว่างปั๊มน้ำมันปตท. และ ป้อมตำรวจ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ สีเขียว ขนาดเล็ก (ไม่ทราบหน่วยงาน) เกิดเพลิงลุกไม้เสียหายทั้งคัน อาคารป้อมหน่วยบริการประชาชน จันทรักษ์และอาคารสำนักงานที่ดินจังหวัดปัตตานี สาขาปะนาเระ ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะนาเระได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และถูกนำตัวเข้าส่งโรงพยาบาลปะนาเระ และ อีก 2 นายมีอาการหูอื้อ จากเสียงระเบิด

 

ผกก.สภ.ปะนาเระ เปิดเผยว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปะนาเระ จำนวน 7 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่ภายในป้อมดังกล่าว ปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบนำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้ในรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ ซึ่งเป็นรถของหน่วยงานของราชการ โดยจอดไว้ข้างทางระหว่างปั๊มน้ำมันกับป้อมตำรวจ จากนั้นคนร้ายจึงกดระเบิดดังกล่าว แรงระเบิดทำให้สะเก็ดระเบิดเป็นวงกว้าง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อมได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และหูอื้ออีก 2 นาย

 

นอกจากนี้ แรงระเบิด ทำให้รถขนขยะเกิดเพลิงลุกไหม้ อาคารอาคารป้อมหน่วยบริการประชาชน จันทรักษ์และอาคารสำนักงานที่ดินจังหวัดปัตตานี สาขาปะนาเระ ได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่หวังทำร้ายเจ้าหน้าที่ โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจะเข้าตรวจสอบเพื่อเก็บพยานหลักฐานในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube