fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ชี้ผู้ช่วย สส.รับงานเอ็นฯอย่าฟังความข้างเดียว

Featured Image
“วิโรจน์” ชี้ผู้ช่วย สส.จันทบุรี รับงานเอนเตอร์เทน อย่าฟังความข้างเดียว ลั่น “เหมือนสต๊อกเกอร์” สังคมที่เจริญแล้วคงไม่มีแบบนี้

 

 

 

 

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ เพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” แฉว่า ผู้ช่วย สส.ของพี่เล็กก้าวไกล หรือ น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน สส.จันทบุรี เขต 3 พรรคก้าวไกลรับงานเอนเตอร์เทน และจัดหาเด็กชงเหล้า ปาร์ตี้ชาย/หญิง ว่า เรื่องนี้สามารถชี้แจงได้ โดยมีการเปิดข้อมูลใหม่ เรื่องการแต่งตั้งผู้ช่วยสส. ปรากฏภาพกับเด็กเอ็นท์เหมือนกัน นายวิโรจน์ ระบุว่า ความสำคัญก็คือการแต่งตั้งใครนั้น คนนั้นทำงานจริงหรือไม่ เรื่องนี้ไปถามคนในพื้นที่ได้ว่าคนนี้ตั้งไว้เฉยๆแล้วไม่ทำงานเลย หรือมีบทบาทในการทำงาน

 

 

 

ในพื้นหรือไม่ ซึ่งยืนยันว่าเคยเจอผู้ช่วยคนนั้นในการปฎิบัติหน้าที่ในพื้นอยู่ตลอดเวลา และเคยมีภาพถ่ายในการทำงานร่วมกัน คิดว่าทุกคนก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ แต่เนื้อหาสาระ หลังจากที่ฟังตนได้ฟังน.ส.ญาณธิชา พูดนั้น คิดว่าก็ควรที่จะฟังความทั้งสองฝ่ายด้วย

 

 

 

 

นายวิโรจน์ กล่าวว่า พฤติกรรมที่น่ากังวลในตอนนี้คือ พฤติกรรมที่เป็นสต๊อกเกอร์ คือคอยสอดแนม ติดตาม แอบถ่าย ละเมิดความเป็นส่วนตัว และเอาภาพถ่ายบางส่วนมาเขียนข่าวในทางร้าย กล่าวหาในทางร้าย มองว่าเป็นเพียงแค่ภาพภาพๆเดียว เอามากล่าวหาในทางร้ายแล้ว โดยที่ไม่ฟังความจากอีกฝ่าย

 

 

 

นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้การกล่าวหามีการพ่วงไปถึงประชาชนปกติแล้ว และเพจที่ออกมาแฉนั้นก็เป็นเพจที่ไม่ได้มีตัวตน สงสัยว่าทำไปเพื่ออะไร ถ้าจะตรวจสอบสส. ที่เป็นบุคคลสาธารณะ มองว่าทำได้เลย แต่ประชาชนคนธรรมดาที่มาเป็นจิตอาสาทำงานในพื้นที่ เพราะเป็นประชาชนคนหนึ่ง แต่กลับดันไปสอดแนม ติดตาม ขอใช้คำว่าสต๊อกเกอร์หรือการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube