fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์

Featured Image
‘แพทองธาร’ เปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์ เปิดทางรับฟังปัญหาประชาชนใกล้ชิด พร้อมเร่งผลักดันการแก้ไขปัญหา ประชาชนต้อนรับอบอุ่นตลอดทาง

 

 

 

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นางสาวลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะนายทะเบียนพรรคเพื่อไทย นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก นางพรรณศิริ กุลนาถสิริ ส.ส.สุโขทัย นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส.ส.สุโขทัย และ ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย

 

 

 

นางสาวประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย ร่วมกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกและสักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้เข้ามาทักทายให้กำลังและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างอบอุ่น

 

 

 

 

จากนั้น เวลา 11.00 น. นางสาวแพทองธาร และคณะพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ นายวารุจ ศิริวัฒน์ และนายรวี เล็กอุทัย สส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ได้เยี่ยมชมสาขาพรรคและเข้าร่วมการประชุมจัดตั้ง สาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาพบกับพี่น้องชาวอุตรดิตถ์ ซึ่งตั้งแต่ปี 2544

 

 

 

พรรคไทยรักไทยมาจนถึงพรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวจังหวัดอุตรดิตถ์มาตลอด จึงอยากเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจ สส.จากพรรคเพื่อไทยและเลือกพรรคเพื่อไทยให้มารับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

 

 

 

นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า มีโอกาสมาเป็นที่อุตรดิตถ์เป็นที่แรกหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งดีใจมากและได้รับการต้อนรับความอบอุ่นจากพี่น้องชาวอุตรดิตถ์ การเปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อให้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนมากยิ่งขึ้น จึงอยากให้พี่น้องชาวอุตรดิตถ์หากมีปัญหาขอให้มาบอกเล่าให้พรรครับทราบ เพื่อรับรู้ว่าปัญหาของพี่น้องประชาชนจริงๆ คืออะไรซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เราจะได้รวบรวมและแก้ไขปัญหาโดยด่วน และอะไรที่สำคัญๆ เราจะผลักดันเป็นนโยบายของพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ พร้อมขอให้พี่น้องประชาชนมีความสุข และรวยขึ้นจากรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube