fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เรือใบสีฟ้า พลังเกมรุกดุดันลุ้นหัก ขุนค้อน ขยับใกล้เเชมป์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 วันอาทิตย์ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:00 น. ที่ สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

 

 

สถิติการพบกันทั้งหมด104 ครั้ง เวสต์แฮม ชนะ33ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ54ครั้ง เสมอกัน17ครั้ง

 

สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม แมนซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง เวสต์แฮม ไม่ชนะเลย

 

ผลงานล่าสุดของ เวสต์แฮม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 7 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 24 ประตูและเสีย 7 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

ความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

 

เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ นอริช 4-0 หยุดสถิติแพ้รวดสี่แมตช์ท้ายทุกรายการ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น

 

เกมนี้คาดว่า เดวิด มอยส์ จะส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นหัวหอกตัวเป้าเช่นเคย แนวรุกจะมี จาร์ร็อด โบเว่น และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยทำเกม และมี ดีแคลน ไรซ์ คอยตัดเกมแดนกลาง ส่วนแนวรับ เคร็ก ดอว์สัน จับคู่ เคิร์ต ซูม่า ยืนเซนเตอร์

 

ฟาก แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะไล่ยำ วูล์ฟส์ 5-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จอห์น สโตน, ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ รูเบน ดิอาส สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว

 

คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะส่ง ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ฟิล โฟเด้น เป็นสามประสานแดนหน้า ส่วน กองกลาง ยังมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ฟอร์มฮอตสุดๆ คอยทำเกม ขณะที่แนวรับ จะส่ง นาธาน อาเก้ ลงมายืนเซนเตอร์คู่กับ เอเมอริค ลาปอร์ต

 

หากมองทรรศนะคู่นี้ เชื่อว่าจะเป็นนัดตัดสินชะตาแชมป์เลยก็ว่าได้สำหรับนัดนี้ ทีมเรือใบสีฟ้าดูเหนือกว่าทีมขุนค้อนอย่างชัดเจนทั้งฟอร์มการเล่นและคุณภาพนักเตะ จริงอยู่ที่ 2 ครั้งหลังที่บ้าน เวสต์แฮม จะจบลงด้วยผลเสมอ เเต่ดูทรงเเล้วนัดนี้ “ขุนค้อน” ไม่น่าจะต้านทานพลังเกมรุกอันดุดันของ “เรือใบสีฟ้า” ได้ ยังมั่นใจ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะบุกมาคว้าสามแต้มกลับออกไป แน่นอน

 

ส่วนโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบกับ เบิร์นลี่ย์

แอสตัน วิลล่า พบกับ คริสตัล พาเลซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับไบรจ์ตัน

วัตฟอร์ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้

วูลฟ์แฮมตัน พบกับ นอริช ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน พบกับ เบรนท์ฟอร์ด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube