fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

นายกฯลงชลบุรี สุชาติ ขน ส.ส.พปชร.รับแน่น – ไร้คุณปลื้ม

นายกฯควง มท.1-ลงพื้นที่ชลบุรี เดินหน้ายกระดับการพัฒนาเกษตรกรไทยเป็นสมาร์ท ฟาร์เมอร์ ขณะ”สุชาติ” ขน ส.ส.พลังประชารัฐ นักการเมือท้องถิ่นต้อนรับแน่นแต่ไร้เงากลุ่มคุณปลื้ม บอกอยู่ไม่กี่ปี อย่ามองแต่การเมือง ให้มุ่งประโยชน์ชาติ ยันยังสู้ อ้อนประชาชนถ้ารักอย่าทิ้งกันนะ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมการดำเนินการคูโบต้าฟาร์ม อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เดินหน้ายกระดับการพัฒนาเกษตรกรไทยเป็นสมาร์ทฟาร์มเมอร์พร้อมพบปะเกษตรกรและประชาชน

 

โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงได้มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส. ฉะเชิงเทรา นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทองส.ส.ชลบุรี นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ส.ส.สระแก้ว นายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง และพ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี ในขณะที่ ส.ส.กลุ่มคุณปลื้ม ไม่ได้เดินทางมาต้อนรับนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ให้ช่วยๆกันหน่อย อย่ามองการเมือง ขอให้มองประโยชน์ของประเทศ ไม่เช่นนั้นจะไปไม่ได้ ขอให้สำเร็จทุกคน และยังกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีกับรัฐมนตรีอยู่กันอีกไม่กี่ปีวันนี้ดีใจที่ได้มาพบกัน ก่อนที่จะมีการทักทายกับ อบจ. และส.จ.ที่มาต้อนรับ ว่า ชลบุรี มีศักยภาพเยอะ ก่อนเดินทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับโดยจะโกนเสียงดังบอกให้ลุงตู่สู้ๆ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้บอกว่า สู้อยู่แล้ว ถ้าไม่สู้ จะไม่มาถึงขนาดนี้ ถ้ารักกันก็อย่าทิ้งกันนะ พร้อมขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพ และระมัดวังเรื่องโควิดด้วย

 

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ยังย้ำกับรัฐมนตรี ส.ส.และเจ้าหน้าที่ให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ให้ทำเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน ขอให้จำเอาไว้ ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงาน

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้รับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานและรับแนวทางการพัฒนาเกษตรสมัยใหม่ จากผู้แทนวิสาหกิจชุมชน จ.ศรีสะเกษ และอุดรธานี ก่อนนั่งรถรางเยี่ยมชมการเกษตรที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน พร้อมชมการสาธิตเพาะกล้าและดำนา และได้ทดลองขับรถหยอดกล้าผัก ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ เพื่อประหยัดเวลาในระบบ Smart Farmer เกษตรแปลงใหญ่ โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ต้องปลูกพืชผสมผสานอย่าปลูกพืชเชิงเดี่ยว จะได้มีกินมี รายได้ทั้งปี

 

โดยภายหลังขึ้นเสร็จภารกิจการลงพื้นที่นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด เนื่องจากมีภารกิจต่อ ซึ่งก่อนเดินทางกลับได้ชูสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมทุบหน้าอกแสดงความจริงใจ 3 ครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube