fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สาวคู่กรณี ท็อป ณฐกร ปัดขู่ปล่อยภาพเรียกเงิน ยันไม่มีคลิปฉาว

Featured Image

สาวคู่กรณีท็อป ณฐกร ยันถูกทำร้ายร่างกายจริง ปัดข่มขู่ปล่อยภาพลับเรียกเงิน  ลั่นไม่มีคลิปแอบถ่าย ยินดีไกล่เกลี่ย อยากให้ขอโทษ

สาวคู่กรณีท็อป ณฐกร พร้อมทนายเจมส์ ธิติธร แก้วโต เดินทางมายัง สน.โชคชัย 4 เพื่อนัดไกล่เกลี่ยกับ ท็อป ณฐกร ในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ท็อป ณฐกร ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นทางคู่กรณี และทนายเจมส์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องคดีดังกล่าวว่า

ทนายเจมส์ : “จริงๆ วันนี้ตำรวจนัดมาทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ปรากฎว่าเพิ่งทราบจากพนักงานสอบสวน ว่าตัวของผู้ถูกกล่าวหาได้มารับทราบข้อกล่าวหาไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้เขาก็เลยไม่ได้มา ส่วนเรื่องของคดีก็ดำเนินไปตามกระบวนการ ซึ่งคดีนี้มันเป็นคดีตามพ.ร.บ.ศาลแขวง พอผู้ต้องหามาปรากฏตัวหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว ต้องสั่งฟ้องภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งก็อาจจะมีการผลัดฟ้องไป กำหนดการเบื้องต้นแล้ว ทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่าจะส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมกับสำนวน ประมาณต้นเดือนเมษายน คดีเบื้องต้นเนี่ย ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเป็นคดีระบุโทษไปก่อน แม้จะโทษน้อย แต่ก็ยอมความกันไม่ได้นะครับ เพราะฉะนั้นในกระบวนการก็คือต้องไปจบกันในชั้นศาล เพียงแต่ว่าศาลจะรอลงอาญาหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพฤติการ แล้วก็มีการบรรเทาความเสียหายหรือเปล่า ส่วนในเรื่องภาพคือในการถ่ายภาพเนี่ย ในมุมของน้อง น้องมองว่าจะถ่ายภาพในลักษณะไหนก็แล้วแต่ คือโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่รัก ถ้าจงใจจะเอาไปข่มขู่แบล็คเมล์หรือทำให้เสียหาย ภาพมันคงหลุดไปนานแล้ว แต่นี่ 2 ปีที่ผ่านมามันไม่ปรากฎภาพให้เสียหายเลย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่มีข่าวว่า จะไปข่มขู่เอาเงินอะไรก็แล้วแต่ ผมบอกอย่างนี้ว่าในขั้นตอนของการเจรจา ไปเจรจากันต่อหน้าตำรวจ ไม่เคยไปข่มขู่ คุกคาม ผู้ถูกกล่าวหาว่าถ้าไม่จ่ายเงินจะปล่อยภาพลับนะ นู่น นี่ นั่น อันนี้ไม่มีเลย มีการเรียกร้องค่าเสียหายไหม มี แต่เรียกร้องต่อหน้าตำรวจ ตามขั้นตอนนะครับ โดยมีจำรวจนั่งเป็นพยาน และอยู่กันหลายคนมาก ไม่ได้ทำแบบหลบๆซ่อนๆครับ”

ทนายเจมส์ “ถ้าเกิดจะไกล่เกลี่ยทางฝั่งน้องคู่กรณีก็เปิดโอกาสอยู่นะ แต่ถ้าเกิดว่ามันเนิ่นนานไปก็อาจจะดูแล้วมันไม่มีประโยชน์ที่จะเจรจา อันนี้ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า เป็นเรื่องของอนาคตว่าจะคุยหรือไม่คุย หลังจากนี้จะไม่มีการมาเจอกันแล้ว ต่อจากนี้คือจะเป็นกระบวนการของตำรวจที่จะรวบรวมพยานหลักฐานแล้วก็ส่งมอบสำนวนให้พนักงานอัยการ พร้อมกับส่งตัวผู้ต้องหา

ด้านทางคู่กรณี ยืนยันไม่ทีคลิปลับ มีเพียงแค่ภาพถ่ายเท่านั้น ยันถูกทำร้ายร่างกายจริง ฝากถึง ท็อป คนเราคบกันต้องให้เกียรติกัน ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

คู่กรณี : “จริงๆ ก็อย่างที่บอกว่า เคยแจ้งไปว่าที่ออกมาเพื่ออะไร เพื่อปกป้องเกียรติผู้หญิงอย่างที่บอกไปค่ะ ก็อยากให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมายค่ะ ก็ได้ดูตามที่เขาให้สัมภาษณ์อยู่เหมือนกันค่ะ ก็ถ้าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เราคงไม่ได้มาแจ้งความค่ะ ส่วนเรื่องรูปก็อย่างที่เคยแจ้งกับนักข่าวทุกที่ไป ว่าถ้ามีรูปเหล่านั้นจริง แล้วพวกพี่ๆ เห็นไหมคะ ว่ารูปเหล่านั้นเปิดเผยในที่สาธารณะไหมคะ จริงๆตอนนี้ก็มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมค่ะ และเชื่อมั่นในทนายและทางตำรวจด้วย เพราะว่าทุกอย่างที่แจ้งความไป เราโดนกระทำจริงๆค่ะ หากเขาไม่ยอมอันนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ

คู่กรณี “จริงๆ ในสื่อหนึ่งที่เขาบอกว่าเขาพร้อมยินดีที่จะขอโทษ จริงๆ เรื่องคำขอโทษไม่จำเป็นต้องให้นักข่าวเป็นคนบอก มนุษย์ทุกคนสามัญสำนึกต้องมีว่าการกล่าวขอโทษขอบคุณหรืออะไรก็แล้วแต่มันควรจะต้องพูดเอง ไม่ใช่ว่าเป็นข่าวไปแล้วเพิ่งมาคิดได้ ตอนนี้ค่อนข้างที่จะเครียด มันไม่สบายใจ ไม่มีใครอยากมีคดีความหรือว่าขึ้นโรงพักแบบนี้ ถามว่าอยากบอกอะไรกับท็อป ทุกอย่างเคยพูดไปหมดแล้วว่าคนเราคบกันควรซื่อสัตย์ต่อกัน แล้วคนที่เป็นสุภาพบุรุษต้องควรให้เกียรติผู้หญิง ทำอะไรถึงจะมากจะน้องควรมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำ เพราะตอนนี้สิ่งที่เราได้อยู่มันคือการเหมือนโยนความผิด หาหลักฐานอย่างอื่นมาเพื่อโยนความผิดให้เรา ถ้าหากทางตำรวจอยากขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ถามว่าเรายินดีมั้ย จริงๆ เรื่องที่เขาพูดว่าเราไปแบล็คเมลอะไรเขา เลยอยากถามกลับพี่นักข่าวทุกคนว่าเคยเห็นรูปเหล่านั้นหรือยังคะ รูปเหล่านั้นมันไม่ได้มี มันอยู่ในโทรศัพท์เรา แล้วรูปส่วนตัวอะไรกันมันก็ไม่ได้มีอะไรที่มันดูอนาจารอย่างนั้นอยู่แล้ว

คู่กรณี “จริงๆ ก็รอให้ระยะเวลามาสามสี่เดือนแล้วนะคะ คนเราถ้ารู้จักที่จะขอโทษมันต้องมาประกาศออกสื่อว่าแบบขอโทษฉันทีสิ คุณทำร้ายร่างกายฉัน คุณทำผิดต่อฉัน คือต้องเป็นเราพูดเหรอคะ ตัวเขาไม่ได้คิดได้จากความรู้สึกเขาจริงๆ ที่รู้สึกผิดกับเราบ้างเลยเหรอ ถามว่าถ้าเขามาขอโทษตอนนี้ก็รับคำขอโทษนะคะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube