fbpx
Home
|
ข่าว

“คนเสื้อแดง” ตบเท้าเข้าให้กำลังใจเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

Featured Image
“คนเสื้อแดง” ตบเท้าเข้าพรรค ให้กำลังใจเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ แก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน

 

 

 

ที่พรรคเพื่อไทย กลุ่มแท็กซี่สุวรรณภูมิ และคนเสื้อแดงจากหลายจังหวัด อาทิ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ ปทุมธานี นนทบุรี สิงห์บุรี และกลุ่มแดงอีสาน ได้เดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย เพื่อร่วมให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย และมอบดอกไม้ให้กับแกนนำพรรค

 

 

พร้อมยืนยันที่สนับสนุนให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ และนำนโยบายของพรรคที่หาเสียงไว้มาบริหารจัดการประเทศ เดินหน้าแก้รัฐธรรมนูญ แก้ปัญหาปากท้อง และเศรษฐกิจให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยทุกกลุ่มที่มาร่วมให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยวันนี้ ระบุว่า เข้าใจที่พรรคเพื่อไทยจะต้องจับมือกับหลายพรรคการเมืองเพื่อเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาล และยืนยันที่จะยืนหยัดให้เคียงข้างพรรคเพื่อไทยตลอดไป และจะไม่ทอดทิ้งพรรคเพื่อไทย

 

 

ตัวแทนจากกลุ่มคนเสื้อแดงกล่าวว่า ที่เดินทางมาในวันนี้ เพื่อมาให้กำลังพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล และแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ไม่ยอมให้พรรคเพื่อไทยถูกเหยียบย่ำว่าเป็นพรรคที่ตระบัดสัตย์ พรรคเพื่อไทยไม่ได้ตระบัดสัตย์ แต่พรรคเพื่อไทยทำเพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน พวกเราจึงขอให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ ไม่ต้องฟังอะไรทั้งสิ้น

 

 

ส่วนที่มี สส.บางพรรคบอกว่า พรรคเพื่อไทยเป็นนั่งร้านเผด็จการนั้น พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคประชาธิปไตยและมีมีอุดมการณ์ชัดเจน พรรคเพื่อไทยทำเพื่อประเทศไทย แม้ว่าจะต้องกลืนเลือดตัวเอง วันนี้จึงให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด

 

 

พร้อมระบุว่ากลุ่มแดงอีสานจะปกป้องพรรคเพื่อไทยให้ไปถึงฝั่งฝัน เพราะฝันของพี่น้องประชาชนกำลังรอพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล นำพาปากท้องพี่น้องประชาชนให้กินดีอยู่ดี ยึดมั่นเชื่อมั่นในการที่พรรคเพื่อไทยเคยบริหารมาก่อน และกล่าวถึงนโยบายที่พรรคเพื่อไทยเคยทำในอดีต ไม่ว่าว่าจะเป็น โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการกองทุนละ 1 ล้านบาท ธนาคารประชาชน ดังนั้นเราเลือกพรรคที่นโยบายกินได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube