fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.คุมตัวคนร้ายฆ่าหนุ่มขอนแก่นทิ้งศพในไร่อ้อย

Featured Image
ตร ขอนแก่น คุมตัวคนร้ายฆ่าหนุ่มขอนแก่นทิ้งศพในไร่อ้อย ขณะญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านตะโกนด่าทอสาปแช่ง

 

 

 

 

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 18 ส.ค. 2566 พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไตรธรรม ผกก.สภ.โนนศิลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ เย็นเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.โนนศิลา และร.ต.อ.สฤษฏ์ชัย ตะริสูนย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนศิลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ ควบคุมนายธนวัฒน์ อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ม.6 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น และนายวิทยา อายุ 51 ปี จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายคมสัน อายุ 45 ปี จ.ขอนแก่น

 

 

 

ซึ่งการทำแผนนั้น เริ่มที่จุดแรก เป็นจุดที่นายธนวัฒน์รถรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียนขอนแก่น ที่มีนายวิทยา นั่งมาในรถ ไปรับผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่จอดรถยนต์กระบะสีดำรออยู่ที่ถนนกลางทุ่งนา ทางด้านทิศใต้ของบ้านหนองแวง ม.10 ผู้ต้องหา 2 คนก็ขึ้นรถซีอาร์วี

 

 

จากนั้น ตำรวจก็นำตัวไปทำแผนยังจุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดที่ ทั้ง 4 คน เดินทางไปที่บ้านนายคมสัน เมื่อถึงบ้านนายคมสัน นายธนวัฒน์ก็เรียกนายคมสัน ซึ่งอยู่ในห้องนอน ติดกับรั้วบ้าน และเปิดประตูรับ จากนั้นทั้ง 4 คนก็เข้าไปในห้องนอนของนายคมสัน และลงมือปลุกปล้ำ พร้อมทั้งใช้ผ้าขาวม้ารัดคอนายคมสัน จนขาดใจตาย แล้วเอาผ้าห่ม 2 ผืน ห่อร่างนายคมสัน อุ้มขึ้นรถซีอาร์วี

 

 

 

จากนั้นไปทำแผนยังจุดที่ 3 จุดที่ทั้ง 4 คน นำร่างนายคมสันไปทิ้งที่ป่าอ้อยริมถนนสายบ้านหนองแวงน้อยไปบ้านโจดหนองแก หลังจากทิ้งศพนายคมสันแล้ว นายธนวัฒน์ก็ไปส่งผู้ต้องหา2 คนที่จอดรถยนต์กระบะสีดำ จากนั้นก็ไปส่งนายวิทยาที่บ้านและขับรถกลับเข้าบ้าน ใช้ชีวิตตามปกติ จนตำรวจตามจับกุมตัวได้

 

 

 

 

ซึ่งการทำแผนในจุดที่ 2 ที่ห้องนอนคนตายในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านหนองแวงนั้น มีญาติพี่น้องที่รู้ข่าวการทำแผนมารอประชาทัณฑ์คนร้าย พร้อมด่าทอสาปแช่งต่างๆนานา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาทำแผน ชี้จุด จากนั้นก็นำตัวขึ้นรถตู้ออกไปยังจุดที่ 3 ซึ่งเป็นจุดทิ้งศพในป่าอ้อย

 

 

 

ก่อนการทำแผนนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาถึงสาเหตุของการฆ่านายคมสันว่ามาจากเรื่องอะไร นายหลาดกล่าวเพียงสั้นๆว่า ถูกคนตายดูถูกดูแคลน เป็นเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่ เป็นความแค้นที่สะสมมานาน

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไตรธรรม ผกก.สภ.โนนศิลา กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนั้นชุดสืบสวน สภ.โนนศิลาและ กก.สส. 3 บก.สส.ภ.4 ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายคมสัน และทิ้งศพในป่าอ้อย จนพบภาพจากวงจรปิดที่คนร้านใช้ เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ และมีการสืบสวนจนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของนายธนวัฒน์ จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และทำการจับกุม

 

 

 

“จากการสอบสวน นายธนวัฒน์ รับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่านายคมสันจริง อันมีสาเหตุมาจากความแค้นส่วนตัว ที่เคยถูกนายคมสัน ดูถูก ดูแคลน จนมีเรื่องขู่อาฆาตกันไว้ ด้วยความเคียดแค้น จึงอยากฆ่าทิ้ง ด้วยการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรุ่นน้อง 3 คน ที่รู้จักกันในคุก เพราะเคยถูกจับในคดีหาครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2562 จึงรู้จักกันและสนิทกัน เมื่อน้อง 3 คน ตกลงช่วยเหลือ จึงให้เงินคนละ 20,000 บาท เป็นสินน้ำใจที่ยอมช่วยเหลือ จากนั้นก็นัดพบกันและลงมือฆ่านายคมสันจนสำเร็จ เมื่อฆ่านายคมสันสำเร็จตามที่ตั้งใจ น้อง 2 คนก็พากันหนีออกนอกพื้นที่ ส่วนนายธนวัฒน์กับนายวิทยา ยังใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน ก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพลฝากขังตามขั้นตอนต่อไป”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube