fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน! ครอบครัว ครอบครองปรปักษ์ผูกคอตายในบ้าน

Featured Image
เพื่อนบ้านคดี ‘ครอบครองปรปักษ์’ บ้านอากู๋เหมทัศน์ ตัดสินใจ ผูกคอลาโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เร่งเข้าตรวจสอบ

 

 

วันนี้ (26 ก.พ 67 ) มีรายงาน จากเพจ หมายจับกับบรรจง” “มีข่าวด่วน! เบื้องต้นเพื่อนบ้านที่ไปบุกรุกครอบครองปรปักษ์ ผูกคอตายแล้ว กำลังตรวจสอบรายละเอียด ผู้ตายเป็นเพศชาย หมู่บ้านย่านรามอินทรา ถนน กาญจนาภิเษก แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

 

จากกรณีข้อพิพาทระหว่างเจ้าของบ้านย่านรามอินทรา 58 กับเพื่อนบ้านที่ลักลอบเข้ามายึดบ้าน โดยอ้างกรรมสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์เป็นของตนเอง ก่อนจะมีการเจรจาและย้ายออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และกลับเข้ามาอ้างสิทธิใหม่โดยเปิดร้านขายไก่ทอดในบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่ต่อมา ทนายความ พร้อมด้วยตำรวจ ได้พาเจ้าของบ้านตัวจริง บุกปลดป้ายขายไก่ทอดทิ้งลุยเอาบ้านคืนนั้น

 

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ นางสาวภานุมาศ ใช้ผ้าขนหนูผูกคอกับประตูห้องน้ำ ภายในบ้านพัก โดยผู้ที่เห็นศพคนแรกคือ สามีของ น.ส.ภานุมาศ ระบุว่า ตนเองออกไปซื้อของ พอกลับเข้ามาที่บ้านก็ไม่เจอตัวจึงเดินตามหา พบว่าภรรยาทำร้ายใช้ผ้าผูกคอตัวเองในห้องน้ำ พยายามช่วยเหลือทำ CPR แล้ว แต่ไม่เป็นผล

 

มีรายงานว่า น.ส.ภานุมาศ เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความในคดี บุกรุกบ้านอากู๋ และมีเรื่องฟ้องร้องบ้านครอบครองปรปักษ์ กรณี เข้าไปครอบครองบ้านของอากู๋ จนกลาย เป็นประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมเป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.คันนายาว อยู่ระหว่างการตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube