fbpx
Home
|
ข่าว

“ช้างศึก” เดินทางกลับถึงไทยเตรียมล้างตา ”เสือเหลือง”

Featured Image
“ช้างศึก” เดินทางกลับถึงไทยเตรียมล้างตามาเลเซีย ด้าน ธีรทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ยืนยันโอกาสยังเปิดกว้าง เชื่อนัดสองจะเป็นวันของทีมชาติไทย

 

 

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังบุกไปพ่าย มาเลเซีย 0-1 ทำให้ต้องลุ้นต่อในนัดที่สอง ทั้งนี้ รอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ จะมีการใช้กฎอเวย์โกล ใน 90 นาที ทั้งสองนัด หากจบ 180 นาทีไปแล้ว ทั้งสองทีมยังมีผลเสมอกัน อเวย์โกลจะไม่ถูกนำมาตัดสิน ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ

 

หลังเดินทางถึง ธีรทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า “ เราแพ้มาในเกมแรกแต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทีมชาติไทย ทุกคนพร้อมเล่นในนัดที่สองไม่ว่าจะเป็นใครใน 23 คน ทุกคนก็อยากจะเป็นตัวจริง และพาทีมชาติไทยผ่านไปสู้รอบชิงให้ได้”

 

“นัดแรกเราครองเกมได้ดีและพยายามหาจังหวะจบให้ได้ ไม่ใช่ว่าเราไม่พยายาม แต่มันไม่ใช่วันของเรา พวกเขาจะไม่โชคดีแบบนี้ตลอดผมเชื่อว่านัดที่สองจะเป็นวันของเราบ้างที่จะทำสกอร์ได้ ผมมองว่าเกมที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดี แต่เราพลาดในจุดที่เราพลาด เราต้องกลับมาแก้ไขในส่วนนั้น”

 

“ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ แม้ว่าสนามธรรมศาสตร์จะไม่ใหญ่เหมือนที่ บูกิต จาลิล แต่ทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำอะไรกับเราไว้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำหรือเลเซอร์ อยากให้มากดดันทีมชาติมาเลเซียบ้างด้วยเสียงเชียร์ของคนไทย”

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนาม ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube